ĐẤT VIỆT GROUP

Thứ tư, 05/05/2021 10:01
STAR NEW CITY - huyết mạch nối liền thịnh vượng. Đầu tư hôm nay - vững bước tương lai.

BĐS Đất Việt xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm.

Nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm Đồng Nai là tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp mạnh mẽ so với các tỉnh thành trong cả nước, những năm gần đây, Đồng Nai đang nổi lên là tỉnh có sức hút đặc biệt đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh những lợi thế về vị trí địa lý, chính quyền Đồng Nai cam kết mạnh mẽ, đồng hành với doanh nghiệp bằng việc tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất, từ cơ chế, chính sách đến xây dựng cơ sở hạ tầng, thu hút đầu tư.

leftcenterrightdel

Phối cảnh tổng thể Dự án STAR NEW CITY

Với bề dầy năng lực và kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Công ty TNHH MTV TM XD Và Dịch Vụ Bất Động Sản Đất Việt (BĐS Đất Việt) đã phát triển thành đơn vị uy tín tại thị trường bất động sản Đồng Nai. Góp phần xây dựng tỉnh Đồng Nai phát triển mạnh mẽ. BĐS Đất Việt đầu tư phát triển nhiều dự án, tận tay trao hàng trăm mái ấm đến nhiều gia đình và khách hàng.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, BĐS Đất Việt tiếp tục định hướng phát triển BĐS là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư BĐS để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của BĐS Đất Việt. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư .BĐS Đất Việt cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng, góp phần xây dựng thị trường BĐS chuyên nghiệp, lành mạnh."Bằng sự kiên định các giá trị đề ra, mọi đắng cay cũng cho chúng tôi quả ngọt khi có nhiều khách tin tưởng, gắn kết, sẻ chia nhiều năm qua cùng BĐS Đất Việt tạo nên những công trình, sản phẩm hoàn chỉnh, chỉnh trang, hiện đại ra thị trường.

Đến nay, trải qua thời gian hình thành phát triển, BĐS Đất Việt được nhiều khách hàng tin tưởng đầu tư, nhiều đối tác đồng hành đã giúp công ty không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong các nhà đầu tư bất động sản uy tín tại Đồng Nai cũng như đi đầu phương châm “lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm hoạt động”. Công ty luôn cam kết và đảm bảo quý khách hàng hài lòng khi sở hữu các sản phẩm của Công ty cũng như quý đối tác tự hào khi đồng hành cùng công ty.

Với bề dầy kinh nghiệm phát triển tại thị trường Đồng Nai, BĐS Đất Việt tự hào trở thành đơn vị uy tín  tại thị trường Đồng Nai.Chủ đầu tư rất nhiều dự án, trao hàng trăm sản phẩm tiêu biểu như dự án STAR NEW CITY.

Mang đến mái ấm bình yên và sự an tâm cho khách hàng

Dự án STAR NEW CITY được UBND tỉnh chấp thuật đầu tư đã đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ vị trí tại quỹ đất sạch chú trọng sự an tâm cho khách hàng bằng pháp lý hoàn chỉnh với sổ hồng riêng từng nền minh bạch rõ ràng, là một khu dân cư hiện đại, nổi bật trong thị trường BĐS ngày một sôi động của Đồng Nai. Đặc biệt là tính pháp lý rõ ràng minh bạch dễ dàng sở hữu, mua bán hay chuyển nhượng mang đến cho khách hàng cơ hội an cư đầu tư sinh lời.

leftcenterrightdel

Với ưu thế về vị trí, tiềm năng sinh lời cùng hạ tầng bài bản, pháp lý rõ ràng STAR NEW CITY được xem là lời giải cho bài toán đầu tư bất động sản Đồng Nai được Ngân hàng Techcombank và OceanBank. Bảo lãnh vay vốn.

STAR NEW CITY: Huyết mạch nối liền thịnh vượng

Tọa lạc trên mảnh đất trù phú Đồng Nai – “miền đất hứa” của những người mang khát khao dẫn đầu trong thời đại mới, Star New City được kiến tạo nên như một khu đô thị tương lai với đầy đủ những tiện ích ngoại khu đẳng cấp kết hợp với cảnh quan thanh bình, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với phong cách sống thời thượng của những người dẫn đầu. Star New City nằm giữa khu dân cư yên bình và thừa hưởng những thuận lợi từ hệ thống giao thông huyết mạch, xứng đáng được chọn làm nơi khởi đầu cho những khát khao thịnh vượng.

leftcenterrightdel

Dự án STAR NEW CITY là dự án đất nền với quy mô 3,4 ha 237 sản phẩm với vị trí đắc địa tọa lạc ngay trên mặt tiền Phùng Hưng TP.Biên Hòa tuyến đường huyết mạch nối Đồng Nai đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành và các tỉnh thành lân cận, đồng thời còn thuận hướng đến các khu công nghiệp lớn đón dòng chảy đầu tư phát triển kinh tế mạnh mẽ. Nằm giữa khu dân cư sầm uất gắn những tiện ích cao cấp phục vụ cho đời sống thanh nhàn lại đầy đủ cho cư dân. Sở hữu các tiện ích nội khu hiện đại như trường mầm non, Tiểu học, Công viên, Trung tâm TDTT (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi, hệ thống y tế sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. Với định hướng phát triển quy hoạch thành khu dân cư hiện đại, văn minh các dự án đất nền của công ty đều sở hữu những ưu thế nổi trội thu hút khách hàng và các nhà đầu tư như vị trí đắc địa giàu tiềm năng, camera an ninh, cổng bảo vệ liên kết thuận lợi, chuỗi tiện ích vùng phong phú, môi trường sống chuẩn xanh trong lòng thành phố, với diện tích 100m2-120m2 1 nền mặt tiền 4m hoặc 5m giúp khách hàng và nhà đầu tư có nhiều lựa chọn phong phú.

Một số hình ảnh của công ty tổ chức cho khách hàng buổi tham quan thực tế dự án STAR NEW CITY:

leftcenterrightdel

leftcenterrightdel

Dự án STAR NEW CITY đang là cơ hội cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể tham gia đầu tư. So với mặt bằng giá bất động sản tại Đồng Nai cũng như lợi thế từ vị trí tọa lạc, STAR NEW CITY sẽ là sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Đồng Nai nói riêng, bất động sản nói chung đang khan hiếm những sản phẩm minh bạch pháp lý, hạ tầng hoàn thiện, mức giá ngày càng tăng cao, có thể nói  STAR NEW CITY đang mang đến cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư đang mong muốn gia tăng giá trị lợi nhuận và cả những người lao động đang sinh sống, làm việc tại Đồng Nai./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra