Giải pháp hỗ trợ khách hàng sau bão số 3 của ngành Ngân hàng21/09/2024 15:37(ThanhtraVietNam) - Các ngân hàng công khai nhiều chương trình, chính sách, gói tín dụng hỗ trợ, khắc phục thiệt hại do bão, lũ lụt gây ra. Ngân hàng Nhà nước đề nghị tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp khôi phục, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh; yêu cầu công khai, minh bạch tăng cường kiểm tra, giám sát… Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7 và nhiệm vụ công tác tháng 8 năm 2024 của EVNNPC13/08/2024 15:55(ThanhtraVietNam) - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã và đang chủ động theo dõi, nắm bắt về diễn biến tình hình mưa lũ và các cơn bão trên các phương tiện thông tin đại chúng; ứng trực 24/24h, tổ chức triển khai phương châm 4 tại chỗ, trực phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn khi có mưa lũ và tin bão ảnh hưởng đến đất liền khu vực miền Bắc, sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị để ứng cứu và khắc phục nhanh sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng. Công ty Điện lực Sơn La: Khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng25/07/2024 15:11Thanhtravietnam.vn - Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Công ty Điện lực Sơn La đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai nhằm cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất. Đến thời điểm 09h30 ngày 25/7/2024 đã khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng hiện còn 2.251 khách hàng của 19 trạm biến áp bị ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện do bị sự cố và cắt điện ngăn ngừa sự cố do bị ngập lụt, đất đá vùi lấp…
Giải pháp hỗ trợ khách hàng sau bão số 3 của ngành Ngân hàng
(ThanhtraVietNam) - Các ngân hàng công khai nhiều chương trình, chính sách, gói tín dụng hỗ trợ, khắc phục thiệt hại do bão, lũ lụt gây ra. Ngân hàng Nhà nước đề nghị tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp khôi phục, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh; yêu cầu công khai, minh bạch tăng cường kiểm tra, giám sát…