Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang nỗ lực từng giờ để cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng11/09/2024 10:44(ThanhtraVietnam.vn) - Mục tiêu cấp bách nhất là tập trung nguồn lực và nhân lực, vật tư thiết bị để khắc phục sự cố tại các địa phương bị thiệt hại nặng nề do bão, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã huy động 30 đội xung kích từ các đơn vị thành viên với tổng quân số là 795 CBCNV xung kích hiện đang có mặt tại những nơi cam go nhất là Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương. Một điểm chạm - Vạn kết nối cùng ứng dụng LPBank thế hệ mới 11/09/2024 08:00(ThanhtraVietNam) - Ngày 11/09/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt phiên bản ứng dụng mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, khẳng định sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái tài chính số hiện đại, tinh gọn và cá nhân hóa vượt trội. Công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc10/09/2024 12:19(Thanhtravietnam.vn) - Do ảnh hưởng của thiên tai, hệ thống lưới điện có thể chủ động hoặc có sự cố gây gián đoạn cung cấp điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và các Điện lực địa phương mong muốn khách hàng thông cảm và chia sẻ. Hiện ngành điện đã và đang ứng trực 24/24 với phương châm 4 tại chỗ, sẵn sàng nhân lực và vật tư thiết bị, nỗ lực cao nhất để sớm cấp điện trở lại an toàn, ổn định cho khách hàng. Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẵn sàng các phương án phòng chống bão Yagi06/09/2024 14:37(Thanhtravietnam.vn) - Các đơn vị thuộc Tổng Công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC) thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin về diễn biến cơn bão số 3, phối hợp với chính quyền địa phương, ban chỉ đạo bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp các cấp, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương tập trung tuyên truyền mạnh tới các khách hàng sử dụng điện các hướng dẫn và cảnh báo an toàn trong sinh hoạt khi có mưa bão, lũ lụt. Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank31/08/2024 10:21(ThanhtraVietNam) - Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect đến hết 31/12/2024. Tháng 9/2024 PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc30/08/2024 17:00(ThanhtraVietNam) - Theo xu hướng chuyển dịch năng lượng toàn cầu, thị trường năng lượng Việt Nam cũng không ngừng thay đổi để phát triển. Thích ứng với xu thế đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang thực hiện những bước đi chiến lược nhằm dịch chuyển sang mô hình kinh doanh năng lượng tích hợp, đa dạng hóa các sản phẩm khí đường ống, LPG, CNG và LNG. Sẵn sàng cấp LNG cho các đối tác là khách hàng công nghiệp trên phạm vi toàn quốc kể từ tháng 9/2024 - đó là một quyết tâm đòn bẩy, không chỉ giúp PV GAS mở rộng phạm vi cung ứng mà còn gia tăng đáng kể khả năng cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu năng lượng đa dạng của thị trường hiện nay. Nam A Bank - Đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt dịp lễ30/08/2024 14:57(ThanhtraVietNam) - Trước nhu cầu đa dạng của khách hàng cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, ngân hàng đã tận dụng tối đa lợi thế về mặt công nghệ nhằm đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp thanh toán hiện đại. Mặt khác, ngân hàng còn đồng bộ hệ thống để hoạt động xuyên lễ thông qua các điểm giao dịch số tự động 365+. Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: mọi ước mơ đều được khích lệ30/08/2024 10:28(ThanhtraVietNam) - “Chúng tôi tin rằng, dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường, mỗi ước mơ, hoài bão đều đáng được trân trọng và được tạo điều kiện để hiện thực hóa nó. Chỉ cần bạn hành động, những giấc mơ, hoài bão đó đều có thể thành hiện thực. Trên con đường đó, chúng tôi mong muốn trở thành đồng minh phát triển lâu dài cùng mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp Việt”. Đó là thông điệp trong câu chuyện truyền cảm hứng về “tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn” được Techcombank dẫn xướng và được cộng đồng tích cực chia sẻ. PVcomBank ra mắt tính năng giao dịch phi tài chính qua Video call trên PVConnect30/08/2024 10:14(ThanhtraVietNam) - Nằm trong định hướng hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng đa kênh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã phát triển thành công hình thức giao dịch phi tài chính qua kênh Video call trên ứng dụng Ngân hàng số PVConnect. Điều này đã góp phần gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi giao dịch với PVcomBank. Tính năng chính thức ra mắt khách hàng từ ngày 05/08/2024.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang nỗ lực từng giờ để cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng
(ThanhtraVietnam.vn) - Mục tiêu cấp bách nhất là tập trung nguồn lực và nhân lực, vật tư thiết bị để khắc phục sự cố tại các địa phương bị thiệt hại nặng nề do bão, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã huy động 30 đội xung kích từ các đơn vị thành viên với tổng quân số là 795 CBCNV xung kích hiện đang có mặt tại những nơi cam go nhất là Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương.