Điều tiết cung cầu hàng hóa và bình ổn thị trường Tết27/11/2024 11:04(ThanhtraVietNam) - Đó là một trong những yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ với các bộ, ngành địa phương tại Công điện mới ban hành về tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng.
Thủ tướng Chính phủ: Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh28/08/2024 10:19(ThanhtraVietNam) - Để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu tiêu dùng, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu sớm đưa vào vận hành các công trình, dự án đầu tư tạo năng lực sản xuất mới, có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, triển khai các giải pháp kết nối vùng và đẩy mạnh xúc tiến thương mại. Nam A Bank tung hàng loạt ưu đãi lãi suất nhân dịp hè11/07/2024 14:38(ThanhtraVietNam) - Nhân dịp hè, Nam A Bank “tung” nhiều ưu đãi về lãi suất nhằm đồng hành cùng khách hàng đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, kích cầu tiêu dùng. Đặc biệt, Nam A Bank đã triển khai chương trình ưu đãi lãi suất thẻ tín dụng quốc tế hấp dẫn chỉ từ 8%/năm dành tặng tới khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình. WinMart tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập16/11/2022 15:02(ThanhtraVietNam) - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm. Kích cầu mua sắm, nhiều nhà bán lẻ đã tung ra các chương trình khuyến mại đón sóng tiêu dùng trong giai đoạn có nhiều dịp Lễ lớn. Đáng chú ý có thể kể đến chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” đang diễn ra tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ nhân dịp sinh nhật 8 tuổi của hệ thống bán lẻ này.
Điều tiết cung cầu hàng hóa và bình ổn thị trường Tết
(ThanhtraVietNam) - Đó là một trong những yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ với các bộ, ngành địa phương tại Công điện mới ban hành về tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng.