Hội phụ nữ Thanh tra Công an Hà Nội thăm và tặng quà bệnh nhi ung thư

Thứ hai, 14/03/2022 09:44
(ThanhtraVietNam) - Ngày 13/3/2022, Hội phụ nữ Thanh tra Công an Hà Nội phối hợp với Hội phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đồng hành cùng nhóm trái tim yêu thương đã đến thăm và tặng quà cho bé Nguyễn Hoàng Yến Nhi - bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện K Tân Triều.

Hướng tới Kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh tra Công an nhân dân (28/5/1967 - 28/5/2022) và hưởng ứng Kế hoạch tiếp tục thực hiện các chương trình mang ý nghĩa nhân văn của Hội phụ nữ Bộ Công an "Triệu phần quà san sẻ yêu thương", "Đồng hành cùng con", "Mẹ đỡ đầu", quan tâm chăm lo hỗ trợ phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid-19, ngày 13/3/2022, Hội phụ nữ Thanh tra Công an Hà Nội phối hợp với Hội phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đồng hành cùng nhóm trái tim yêu thương đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện K Tân Triều.

Tại buổi thăm, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến, Phó Chủ tịch Hội phụ nữ Thanh tra Công an Hà Nội cùng đồng chí Hải Liên, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã trao gửi những tình cảm yêu thương của cán bộ, chiến sỹ hai đơn vị cùng phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết cho bé Nguyễn Hoàng Yến Nhi. Chương trình tặng quà bệnh nhi ung thư cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua và công tác Hội phụ nữ CAND đồng hành, hỗ trợ, chia sẻ với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, những người yếu thế trong tình hình dịch bệnh covid-19 được Hội phụ nữ Thanh tra Công an Thành phố Hà Nội triển khai tích cực trong thời gian qua. 

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
Đại diện Hội phụ nữ Thanh tra Công an Thành phố Hà Nội và Hội phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tặng quà bé Nguyễn Hoàng Yến Nhi
Bé Nguyễn Hoàng Yến Nhi là bệnh nhân ung thư phải khoét cả 2 mắt. Bố của bé bỏ đi khi bé mới được một tháng tuổi. Mẹ của bé bán bánh mỳ gần cổng Viện K, vừa để có thêm thu nhập, vừa để tiện điều trị cho con. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên 3 tháng nay mẹ bé phải nghỉ bán, không có thu nhập. Bé là một trong những trường hợp nhận được sự quan tâm, hỗ trợ trong các chương trình của Hội phụ nữ Bộ Công an hơn 5 tháng vừa qua.


Bảo Anh

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra