Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VSSID cho người đi khám bệnh và bệnh nhân đang điều trị nội trú

Thứ tư, 26/04/2023 21:29
(ThanhtraVietNam) - Tại Trung tâm y tế huyện An Dương, cán bộ giám định thường trực của cơ quan Bảo hiểm xã hội ( BHXH) huyện An Dương đã trực tiếp hướng dẫn người đi khám bệnh và bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Trung tâm y tế cài đặt ứng dụng “VSSID – Bảo hiểm xã hội số”.
leftcenterrightdel
 

Cán bộ giám định đã tuyên truyền về những tiện ích của ứng dụng VssID như sử dụng thẻ Bảo hiểm y tế ( BHYT) trên ứng dụng khi đi khám chữa bệnh không cần dùng thẻ giấy, đối với người đang tham gia BHXH,BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp ( BHTN) tại các tổ chức doanh nghiệp, hợp tác xã... ứng dụng VssID còn giúp người tham gia tự giám sát quá trình đóng BHXH,BHYT,BHTN, thời gian và số tiền được hưởng các chế độ.

Đồng thời, tuyên truyền trực tiếp cho cán bộ, nhân viên tại Trung tâm y tế để những cán bộ, nhân viên là những cánh tay nối dài giúp cho người dân được tiếp cận những ứng dụng, dịch vụ của ngành BHXH. Trong ngày 26/04/2023, hai cán bộ giám định thường trực đã nhiệt tình hướng dẫn và cài đặt thành công cho 52 lượt người đăng ký và sử dụng ứng dụng VssID.

 
PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra