VietinBank phát động cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank”

Thứ ba, 04/04/2023 07:41
(ThanhtraVietNam) - Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” chính thức khởi động từ ngày 01/4/2023. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank (08/7/1988 – 08/7/2023). Tổng giá trị các giải thưởng của Cuộc thi lên tới gần 400 triệu đồng, trong đó giải Đặc biệt có trị giá 100 triệu đồng.

Năm 2023 là cột mốc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi VietinBank kỷ niệm 35 năm thành lập, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của VietinBank với “Khát vọng tầm cao mới”, tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại Nhà nước lớn, chủ lực, trụ cột trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Trong suốt hành trình đó, mặc dù phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách; song bằng bản lĩnh vững vàng, sự đoàn kết, ý chí, quyết tâm, chủ động đổi mới không ngừng và tâm nguyện được cống hiến cho sự phát triển hùng cường của đất nước, dân tộc, VietinBank đã tạo lập được tầm vóc đáng tự hào. VietinBank đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, ngành Ngân hàng, các ngành, các địa phương và Nhân dân ghi nhận, trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Danh hiệu Anh hùng Lao động, Huân chương Độc lập hạng Nhất, Huân chương Lao động hạng Nhất... Bên cạnh đó, VietinBank cũng được các tổ chức uy tín của quốc tế và trong nước đánh giá cao với việc 11 năm liên tiếp nằm trong Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes; 2 năm liên tiếp trong Top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới theo Brand Finance; 7 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam; Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam... Cùng slogan “Nâng giá trị cuộc sống”, với sự tận tâm, trí tuệ và truyền cảm hứng, VietinBank luôn nỗ lực cùng khách hàng tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp, bền vững và tràn đầy hy vọng, không ngừng gia tăng giá trị cho cổ đông, khách hàng, người lao động và cộng đồng.

Kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank tổ chức cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” nhằm tạo nhịp cầu kết nối những thế hệ cán bộ, người lao động VietinBank cũng như mang đến cơ hội để khách hàng, đối tác cũng như mọi cá nhân yêu mến và quan tâm đến VietinBank trong và ngoài nước có thể chia sẻ cảm xúc, ấn tượng cũng như thể hiện sự hiểu biết về chặng đường lịch sử 35 năm xây dựng, phát triển của Ngân hàng.

Chủ đề của Cuộc thi là những câu chuyện về chặng đường phát triển của tác giả trong đó có “điểm tựa”, sự đồng hành của VietinBank cũng như những ý tưởng, sáng kiến, kỳ vọng của tác giả về VietinBank trong tương lai để cùng nhau hiện thực hóa “Khát vọng tầm cao mới”, xây dựng cuộc sống tốt đẹp và đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Ban Tổ chức cũng mong muốn được lắng nghe những kỷ niệm sâu sắc, ấn tượng, tình cảm hay những góc nhìn của khách hàng, đối tác về văn hóa, con người VietinBank hay những điều tâm đắc về sản phẩm, dịch vụ, công nghệ của VietinBank trong suốt chặng đường 35 năm đầy tự hào.

leftcenterrightdel
 

Bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank đại diện Ban Tổ chức Cuộc thi chia sẻ: “35 năm đã qua là mốc son ghi dấu ấn trưởng thành của VietinBank trong hành trình thực hiện Sứ mệnh “Là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông, người lao động”. Thành tựu của VietinBank ngày hôm nay là sự kết tinh của mọi nỗ lực, sự gắn bó, niềm tin yêu, trách nhiệm và đóng góp của các thế hệ cán bộ người lao động, khách hàng, đối tác của VietinBank. Để tiếp lửa cho hành trình sắp tới, VietinBank trân trọng và mong đợi được lắng nghe những chia sẻ, tình cảm, niềm hi vọng và lời nhắn nhủ các tác giả gửi gắm đến VietinBank qua cuộc thi “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank”. Hơn cả một cuộc thi, Ban Tổ chức tin rằng đây sẽ là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những kỷ niệm đẹp, những cột mốc đáng tự hào và tri ân những con người đã gắn bó, sống cùng VietinBank thời gian qua và tiếp tục đồng hành cùng VietinBank trong hành trình sắp tới”.

Điểm đặc biệt của Cuộc thi là Ban Tổ chức không giới hạn hình thức và số lượng bài dự thi. Các tác giả được khuyến khích thể hiện khả năng viết, kỹ năng quay, dựng phim và sự phong phú trong tư duy sáng tạo qua những tác phẩm thuộc đa dạng các thể loại như văn xuôi, viết thư, truyện ngắn, thơ, phóng sự, sáng tác ca khúc; video clip/phim ngắn…

Tham dự Cuộc thi, các tác giả có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng lớn, bao gồm: 01 giải Đặc biệt, 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 15 giải Khuyến khích. Ngoài ra, các tác phẩm dự thi có chất lượng sẽ được lựa chọn, đăng tải tên website/fanpage chính thức của VietinBank và có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn dành cho các bài viết, video clip nhận được bình chọn nhiều nhất trên nền tảng Internet. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 400 triệu đồng. Trong đó, giải Đặc biệt là 100 triệu đồng.

Thời gian gửi bài dự thi từ ngày 01/4/2023 đến hết ngày 30/6/2023. Tác phẩm dự thi cần ghi rõ họ và tên, địa chỉ, email, số điện thoại liên hệ, số CMND/CCCD và số tài khoản ngân hàng và gửi về địa chỉ hòm thư điện tử cuocthisangtac@vietinbank.vn  hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ: Ban Thương hiệu - Văn phòng Hội đồng Quản trị VietinBank, Tầng 13, Tòa nhà VietinBank, số 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ban Tổ chức sẽ tổng kết và trao thưởng dự kiến trong tháng 8/2023.

Thể lệ chi tiết của Cuộc thi theo dõi tại đây: 2-the-le-cuoc-thi-sang-tac-35-nam.doc 

Ban Tổ chức hy vọng, cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” sẽ được đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank cũng như các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, các nhà báo, phóng viên... quan tâm, hưởng ứng và gửi bài dự thi. Mỗi tác phẩm sẽ là một món quà ý nghĩa gửi đến VietinBank nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, trao truyền năng lượng tích cực, cùng VietinBank hiện thực hóa “Khát vọng tầm cao mới”./.

PV

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra