Bế giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên chính khu vực Miền Trung – Tây Nguyên

Thứ hai, 22/04/2024 18:47
(ThanhtraVietNam) - Ngày 22/4/2024, tại Trung tâm đào tạo bồi dưỡng Nha Trang - Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Thanh tra viên chính (TTVC) năm 2024. Tham dự Lễ Bế giảng có ThS. Phạm Thị Thu Hiền, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra (TCBTT) cùng 52 học viên đến từ các bộ, ngành, tỉnh thành phố khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.
leftcenterrightdel
Phó Hiệu trưởng TCBTT Phạm Thị Thu Hiền trao giấy khen và kỷ niệm chương của Trường cho 8 học viên đã có thành tích trong học tập và hoạt động của lớp 

Sau hơn 01 tháng học tập, nghiên cứu tại Trung tâm đào tạo bồi dưỡng Nha Trang, toàn thể 52 học viên của lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ TTVC Khóa 04 năm 2024 là cán bộ chủ chốt thuộc các bộ, ngành, tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với kết quả học tập tốt, khóa học đã thành công tốt đẹp, an toàn. Trong thời gian học tập, các học viên đã được các giảng viên là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Thanh tra Chính phủ và Ban Giám hiệu nhà trường trực tiếp trao đổi nhiều nội dung, kiến thức chung và quy trình, kỹ năng, nghiệp vụ về các lĩnh vực công tác của ngành Thanh như: Quản lý nhà nước về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham; Thanh tra trách nhiệm việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; Công tác của tổ trưởng tổ xác minh nội dung khiếu nại, tố cáo; Công tác của tổ trưởng tổ xác minh kê khai tài sản thu nhập; Giám sát hoạt động đoàn thanh tra; theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, việc thực hiện kết luận thanh tra; Kỹ năng xây dựng kế hoạch tiến hành một cuộc thanh; Thực hành kỹ năng xây dựng kế hoạch tiến hành một cuộc thanh tra…

leftcenterrightdel
Phó Hiệu trưởng TCBTT Phạm Thị Thu Hiền phát biểu tại Lễ Bế giảng 

Tổng hợp kết quả toàn khóa học với 100% học viên đạt yêu cầu hoàn thành khóa học, trong đó 27 học viên đạt điểm giỏi chiếm 51,9 %; 24 học viên đạt điểm khá chiếm 46,2%. Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra đã quyết định tặng giấy khen và kỷ niệm chương của Trường cho 8 học viên đã có thành tích trong học tập và hoạt động của lớp.

leftcenterrightdel
Tập thể lớp chụp lưu niệm

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, ThS. Phạm Thị Thu Hiền, Phó Hiệu trưởng TCBTT biểu dương tinh thần học tập, nghiên cứu của toàn thể học viên, chúc mừng kết quả học tập xuất sắc của các học viên và gửi lời cảm ơn đồng thời đề nghị các học viên tiếp tục quan tâm đến công tác đào tạo cán bộ của ngành thanh tra, tiếp tục tham gia các khóa học nâng cao, khóa học ngắn hạn của Nhà trường để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả của các hoạt động công vụ.

Đại diện học viên Trần Văn Hậu, thay mặt tập thể lớp TTVC đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, tới các chuyên gia và các thầy, cô giáo của TCBTT đã quan tâm, tận tình giảng dạy bổ sung thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trong công tác quản lý, tổ chức về thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng cho học viên cả lớp. Qua đó giúp cho toàn thể học viên hoàn thiện các kỹ năng tổ chức, quản lý của ngành để áp dụng tốt vào công việc thực tế tại đơn vị./.

Việt Anh

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra