Bổ nhiệm ông Đỗ Mạnh Hùng giữ chức Vụ Trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Thanh tra Chính phủ

Thứ sáu, 28/06/2024 11:56
(ThanhtraVietNam) - Ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Thanh tra, Giải quyết khiếu nại, tố cáo khối nội chính và kinh tế tổng hợp (Vụ II) được điều động, bổ nhiệm Vụ Trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Thanh tra Chính phủ.

Ngày 28/6, tại Trụ sở Thanh tra Chính phủ, Thanh tra Chính phủ đã công bố và trao Quyết định về công tác cán bộ đối với lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế.

Theo Quyết định số 355/QĐ-TTCP ngày 26/6/2024, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong bổ nhiệm ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Thanh tra, Giải quyết khiếu nại, tố cáo khối nội chính và kinh tế tổng hợp (Vụ II) giữ chức Vụ Trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Thanh tra Chính phủ.

leftcenterrightdel
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam trao Quyết định cho Tân Vụ Trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Thanh tra Chính phủ.

Với bề dày kinh nghiệm, ông Đỗ Mạnh Hùng được kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực, thúc đẩy sự phát triển của Vụ Hợp tác quốc tế Thanh tra Chính phủ. Việc bổ nhiệm ông vào vị trí Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế không chỉ là sự công nhận những đóng góp của ông trong suốt thời gian qua, mà còn là sự kỳ vọng về những thành tựu mới trong tương lai.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam thay mặt lãnh đạo Thanh tra Chính phủ chúc mừng 07 đồng chí vừa được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm.

leftcenterrightdel
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm. 

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam đề nghị, với cương vị mới, vị trí công tác mới, các đồng chí được bổ nhiệm lãnh đạo cấp vụ đợt này luôn tập trung, nỗ lực, bằng kinh nghiệm, trí tuệ của mình cùng xây dựng đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị và cá nhân.

Trong bối cảnh số lượng cán bộ có hạn, tinh giản biên chế, đòi hỏi từng cơ quan đơn vị, từng cán bộ phải nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của mình, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ tin tưởng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tiếp tục trau dồi kỹ năng nghiệp vụ cùng tập thể lãnh đạo đơn vị mới được bổ nhiệm luôn phát huy năng lực, sở trường, có những tiến bộ mới lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Tân Vụ Trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Đỗ Mạnh Hùng thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ. 

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, Tân Vụ Trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Đỗ Mạnh Hùng cảm ơn Ban cán sự Đảng, Ban Thường vụ Đảng ủy Thanh tra Chính phủ, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ và các cục, vụ, đơn vị đã tin tưởng giao nhiệm vụ. “Dù ở đơn vị cũ hay vai trò mới ở đơn vị mới, chúng tôi nhất định sẽ nỗ lực, hoàn thành tốt trách nhiệm của mình”, Tân Vụ Trưởng Vụ Hợp tác quốc tế khẳng định.

Với sự lãnh đạo của ông Đỗ Mạnh Hùng, Vụ Hợp tác quốc tế Thanh tra Chính phủ được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, góp phần nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra, đảm bảo tính công bằng, minh bạch và hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, việc tăng cường hợp tác quốc tế, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các nước là một trong những yếu tố then chốt giúp nâng cao năng lực và hiệu quả công tác của Thanh tra Chính phủ. Với tầm nhìn và năng lực của ông Đỗ Mạnh Hùng, Vụ Hợp tác quốc tế Thanh tra Chính phủ chắc chắn sẽ đạt được những thành tựu mới, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành Thanh tra Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ công bố:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Dương Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra