Thanh tra Chính phủ gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ năm, 15/02/2024 23:44
(ThanhtraVietNam) – Ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết Giáp Thìn), Cơ quan Thanh tra Chính phủ tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân và chúc Tết toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Thanh tra Chính phủ chủ trì buổi gặp mặt.
leftcenterrightdel
 Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các Phó Tổng Thanh tra Chính phủ: Đặng Công Huẩn, Bùi Ngọc Lam, Lê Sỹ Bảy, Dương Quốc Huy, Nguyễn Văn Cường, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động.

Tại buổi gặp mặt đầu xuân, ông Nguyễn Văn Cảnh, Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ đã báo cáo về tình hình trước, trong và sau Tết của Cơ quan Thanh tra Chính phủ. Theo đó, các công chức, viên chức, người lao động cơ quan Thanh tra Chính phủ đã thực hiện đúng theo sự chỉ đạo của Chính phủ và của Tổng Thanh tra Chính phủ đón Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm.

leftcenterrightdel
 Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Văn Cảnh báo cáo về tình hình trước, trong và sau Tết của Thanh tra Chính phủ.

Các vụ, cục, đơn vị của Cơ quan nghiêm chỉnh chấp hành tốt Kế hoạch nghỉ tết do Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đề ra, đặc biệt là chế độ báo cáo, chế độ trực Tết; bảo đảm an toàn về phương tiện, thực hiện tốt công tác phòng chống cháy nổ; các ca trực rất nghiêm túc, qua đó thể hiện ý thức trách nhiệm cao của công chức, viên chức và người lao động.

Trụ sở Tiếp công dân Trung ương tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã làm tốt công tác vận động, thuyết phục công dân trở về địa phương, bố trí cán bộ trực đầy đủ trong tất cả các ca trực, bảo đảm an toàn, trật tự tại Trụ sở. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong việc vận động, quản lý một số công dân khiếu kiện còn lưu trú tại Hà Nội, qua đó không để xảy ra tình huống phức tạp.

leftcenterrightdel
 Tổng Thanh tra Chính phủ cùng các Phó Tổng Thanh tra Chính phủ trao lộc đầu Xuân cho đại diện Lãnh đạo các đơn vị.

Thay mặt lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan trong năm vừa qua, đồng thời khẳng định, trong năm 2023 có nhiều khó khăn thách thức, nhưng Thanh tra Chính phủ đã nỗ lực, cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Đồng thời, Tổng Thanh tra Chính phủ nhấn mạnh, điểm lại những kết quả nổi bật mang dấu ấn của năm 2023 mà Thanh tra Chính phủ đã đạt được, điển hình như: luôn tạo dựng được mối quan hệ đoàn kết, thống nhất, công khai minh bạch, thực hiện tốt quy tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách theo đúng các quy định, quy chế làm việc của Ban cán sự đảng cũng như của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, từ đó đã lan tỏa ra các cục, vụ, đơn vị, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động…

Tại buổi gặp mặt đầu Xuân, cũng là ngày làm việc đầu tiên của năm mới Giáp Thìn, Tổng Thanh tra Chính phủ yêu cầu, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Thanh tra Chính phủ bắt tay ngay vào công việc với quyết tâm cao và nỗ lực lớn.

Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong tin tưởng, với sự đoàn kết, đồng lòng, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Thanh tra Chính phủ tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà ngành Thanh tra được Đảng, Nhà nước giao phó.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu năm:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Dương Nguyễn
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra