Công bố Quyết định thanh tra tại Ủy ban nhân dân huyện Cái Nước tỉnh Cà Mau

Thứ ba, 30/01/2024 13:44
(ThanhtraVietNam)- Thanh tra tỉnh Cà Mau vừa tổ chức công bố Quyết định số 09/QĐ-TT của Chánh Thanh tra tỉnh Cà Mau, thanh tra việc thực hiện chính sách, pháp luật và nhiệm vụ, quyền hạn của UBND huyện Cái Nước trong việc quản lý và thực hiện các Chương trình Mục tiêu Quốc gia. Ông Nguyễn Minh Phụng, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì buổi công bố quyết định thanh tra.

Thay mặt Đoàn thanh tra, bà Nguyễn Thị Đăng Tâm, Trưởng Đoàn thanh tra đã công bố toàn văn Quyết định thanh tra số 09/QĐ-TT. Theo đó, thời kỳ thanh tra từ ngày 01/01/2021 đến 31/12/2022. Nếu có nội dung liên quan đến trước và sau thời kỳ thanh tra, Đoàn thanh tra kiểm tra, đối chiếu để làm rõ; thời hạn thanh tra 45 ngày làm việc, kể từ ngày công bố quyết định thanh tra. Trưởng đoàn cũng nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng đoàn và thành viên Đoàn thanh tra; quyền và nghĩa vụ của đối tượng thanh tra; giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động thanh tra; thời gian làm việc của Đoàn thanh tra.

leftcenterrightdel
Bà Nguyễn Thị Đăng Tâm, Trưởng đoàn thanh tra công bố Quyết định 

Tiếp sau đó, ông Từ Văn Lăng, Trưởng phòng Giám sát, Kiểm tra và Xử lý sau thanh tra, Thanh tra tỉnh, cũng đã công bố quyết định của Chánh Thanh tra tỉnh về việc giám sát hoạt động Đoàn thanh tra.

 Tại buổi công bố quyết định thanh tra, đại diện UBND huyện Cái Nước đã báo cáo khái quát tình hình thực hiện thanh tra việc thực hiện chính sách, pháp luật và nhiệm vụ, quyền hạn của UBND huyện Cái Nước trong việc quản lý và thực hiện các Chương trình mục tiêu Quốc gia.

Phát biểu tại buổi công bố quyết định thanh tra, ông Nguyễn Minh Phụng, Chánh Thanh tra tỉnh nêu rõ đây là cuộc thanh tra theo kế hoạch được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt, đề nghị lãnh đạo UBND huyện chỉ đạo các  phòng, ban và các đơn vị có liên quan cung cấp hồ sơ, tài liệu chính xác, kịp thời, phối hợp tốt với Đoàn thanh tra trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời yêu cầu Đoàn thanh tra làm việc một cách khách quan, trung thực, thực hiện nghiêm túc quy chế của Đoàn cũng như các quy định khác của pháp luật về thanh tra, thực hiện đảm bảo theo nội dung, kế hoạch thanh tra. Quá trình thực hiện nếu có vấn đề phát sinh đề nghị phản ánh với cán bộ giám sát Đoàn thanh tra./.

 


Ngọc Xinh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra