Thanh tra trách nhiệm công vụ tại Sở Y tế tỉnh Yên Bái

Thứ hai, 11/03/2024 13:57
(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Yên Bái vừa công bố Quyết định thanh tra trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ công vụ của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công cho người dân và doanh nghiệp của Sở Y tế.

Xác minh việc kê khai tài sản, thu nhập của 33 công chức, viên chức

Thanh tra chuyên đề trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ công vụ của cán bộ, công chức, viên chức

Chất lượng giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo ở cấp huyện còn tồn tại bất cập

Mới đây, tại Trụ sở Thanh tra tỉnh Yên Bái, ông Vũ Quang, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã chủ trì buổi công bố quyết định.

leftcenterrightdel
Ông Vũ Quang, Phó Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu tại buổi công bố quyết định thanh tra. Ảnh: TT Yên Bái 

Theo Quyết định số 68/QĐ-TTr ngày 23/02/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh Yên Bái, Thanh tra tỉnh tiến hành thanh tra trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ công vụ của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công cho người dân và doanh nghiệp của Sở Y tế tỉnh Yên Bái.  

Thời kỳ thanh tra: Từ 15/6/2021 đến hết 30/11/2023. Việc liên quan có thể xem xét trước hoặc sau thời kỳ này. Thời hạn thanh tra: 45 ngày, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra (trừ những ngày nghỉ theo quy định của pháp luật).

Tại buổi công bố quyết định, Phó Chánh Thanh tra tỉnh cho biết, đây là các cuộc thanh tra chuyên đề trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ công vụ của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Yên Bái theo Kế hoạch số 251/KH-UBND ngày 25/12/2023 của UBND tỉnh.

Cuộc thanh tra được thực hiện trong thời gian 45 ngày, với nhiều nội dung và thành viên đoàn thuộc nhiều cơ quan thuộc tỉnh.

Ông Vũ Quang, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đề nghị Sở Y tế ngay sau buổi công bố quyết định thanh tra tiến hành bàn giao đầy đủ hồ sơ, tài liệu có liên quan đến nội dung thanh tra và gửi báo cáo đầy đủ các nội dung theo yêu cầu của Thanh tra tỉnh.

Đối với Đoàn Thanh tra, ông yêu cầu Đoàn thực hiện đúng theo nội dung thanh tra đã được phê duyệt, công tâm, khách quan, khoa học, thực hiện đúng quy chế làm việc, quy chế phát ngôn, thực hiện nghiêm quy định không làm ảnh hưởng đến hoạt động thường xuyên của đơn vị./.

Đại Quyền - TT tỉnh Yên Bái

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra