Kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam:

Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ năm, 20/06/2024 16:00
(ThanhtraVietNam) - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí, qua đó thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp quan trọng của báo chí trong việc tuyên truyền, phổ biến thông tin và góp phần xây dựng một nền Báo chí Cách mạng vững mạnh, trung thực và trách nhiệm.

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi và chúc mừng các cơ quan báo chí trong và ngoài Ngành. Đây là dịp để tôn vinh và tri ân những đóng góp to lớn của các nhà báo và những người làm công tác báo chí trong việc thông tin, tuyên truyền và góp phần xây dựng một xã hội dân chủ, văn minh.

leftcenterrightdel
Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong cùng lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ tới thăm và tặng hoa chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam. 

Tại buổi thăm hỏi và chúc mừng, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí; đồng thời, đánh giá cao vai trò quan trọng của báo chí trong việc phản ánh chân thực và kịp thời các hoạt động của Thanh tra Chính phủ, góp phần vào sự minh bạch và công khai trong quản lý nhà nước, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

leftcenterrightdel
  Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam tới thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân.
leftcenterrightdel
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy tới thăm và tặng hoa chúc mừng Truyền hình Quốc hội Việt Nam.
leftcenterrightdel
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy đến thăm và tặng hoa chúc mừng Trung tâm Thông tin, Thanh tra Chính phủ. 

Đại diện của các cơ quan báo chí cũng bày tỏ niềm vui và tự hào khi nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, không ngừng đổi mới, sáng tạo để phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin của người dân, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

leftcenterrightdel
 Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy tới thăm và tặng hoa chúc mừng Báo Đại biểu Nhân dân.

Những hoạt động thăm hỏi và chúc mừng của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam không chỉ thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của báo chí mà còn thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa các cơ quan, góp phần xây dựng nền báo chí cách mạng ngày càng phát triển và vững mạnh.

leftcenterrightdel
 Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam chụp ảnh lưu niệm với tập thể Tạp chí Thanh tra. 
leftcenterrightdel
 Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy chụp ảnh lưu niệm với tập thể Tạp chí Thanh tra. 
leftcenterrightdel
  Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam và Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy chụp ảnh lưu niệm với tập thể Báo Thanh tra.
Dương Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra