BHXH Việt Nam: Quyết liệt chuyển đổi số giúp giảm thiểu trục lợi bảo hiểm14/10/2022 16:14(ThanhtraVietNam) - Nắm bắt xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu và định hướng, chiến lược chuyển đổi số Quốc gia, cũng như sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, trong những năm qua, ngành BHXH Việt Nam đã quyết tâm đầu tư xây dựng hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) của Ngành theo định hướng Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số; tích hợp, tập trung cấp quốc gia, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế; với quy trình nghiệp vụ tự động hóa mức độ cao, được vận hành bởi nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao; đáp ứng yêu cầu đảm bảo an sinh xã hội quốc gia, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày toàn diện hơn trong lĩnh vực BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN). EVN nhận giải thưởng doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc việt nam năm 202212/10/2022 10:56Chiều ngày 09/10/2022 tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2022. Cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), có 02 đơn vị trực thuộc Tập đoàn cùng được vinh danh trong sự kiện năm nay. Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn nhờ số hóa03/10/2022 15:57(ThanhtraVietNam) - Cùng với chuyển đổi số trong công tác điều hành hệ thống điện tại khu vực miền Nam, EVNSPC và các đơn vị thành viên còn nỗ lực chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ điện lực nhằm chăm sóc khách hàng tận tình và hiệu quả hơn.
Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn nhờ số hóa28/09/2022 07:56Cùng với chuyển đổi số trong lĩnh vực điều hành hệ thống điện tại khu vực miền Nam, EVNSPC và các đơn vị thành viên còn nỗ lực chuyển đổi số trong công tác dịch vụ điện lực, chăm sóc khách hàng nhằm đến gần và hiểu khách hàng hơn, từ đó chăm sóc khách hàng tận tình và hiệu quả hơn.
Xu hướng sử dụng “Super App” ngày càng được khách hàng ưa chuộng14/09/2022 16:19Thói quen sử dụng dịch vụ, mua sắm online trên điện thoại di động ngày càng phổ biến đối với người dùng. Theo đó, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời tăng sức cạnh tranh trên thị trường, từ sàn thương mại điện tử cho đến các dịch vụ Tài chính - Ngân hàng… đều nỗ lực thay đổi, làm mới sản phẩm; biến App (ứng dụng) thông thường thành Super App (siêu ứng dụng) nhằm cung cấp vô vàn tính tiện ích dịch vụ ngay trong một ứng dụng di động. Thanh tra Bộ Công an kiểm tra việc thực hiện kết luận thanh tra tại Điện Biên08/09/2022 10:40(ThanhtraVietNam) - Thực hiện chương trình công tác thanh tra năm 2022 của lực lượng Công an nhân dân, từ ngày 22/8 đến ngày 26/8/2022, Đoàn Kiểm tra của Thanh tra Bộ Công an do Đại tá Lương Ngọc Dùng, Phó Chánh Thanh tra Bộ làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện Kết luận thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ tại UBND tỉnh Điện Biên.
EVN đề nghị được chia sẻ thông tin dữ liệu về đăng ký doanh nghiệp qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia để tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính đối với dịch vụ điện
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ và Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất tích hợp, chia sẻ thông tin Giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCGQ).