Công ty Xi măng Cẩm Phả hỗ trợ người dân thôn Làng Nủ và Nậm Tông tái thiết cuộc sống mới 19/12/2024 07:00(ThanhtraVietNam) - Vừa qua, tại Lào Cai, người dân thôn Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên) và thôn Nậm Tông (xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà) đã chính thức được nhận bàn giao nhà tái định cư sau gần 3 tháng chờ đợi. Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả (thành viên của Tập đoàn Viettel) là đơn vị đã hỗ trợ 400 tấn xi măng đến bà con thôn Làng Nủ và thôn Nậm Tông để tiến hành hoàn thiện những căn hộ tái định cư, hướng tới cuộc sống bình yên mới sau cơn bão Yagi. Vietcombank chung sức hướng về miền Bắc, khắc phục thiệt hại cơn bão số 327/09/2024 11:00(ThanhtraVietNam) - Trong những ngày qua, cơn bão số 3 (siêu bão Yagi) đã gây ra thiệt hại nặng nề ở các tỉnh thành phía Bắc Việt Nam. Phát huy tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, “lá lành đùm lá rách" và truyền thống “tương thân, tương ái" tốt đẹp của dân tộc, Vietcombank đã và đang tích cực triển khai các hoạt động góp phần vào nỗ lực chung của cả nước nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra. BIDV giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 322/09/2024 13:00(ThanhtraVietNam) - Cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng, nặng nề về người, tài sản, hạ tầng kinh tế - xã hội; ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, hoạt động sản xuất kinh doanh của người dân, doanh nghiệp tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. Bám sát chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, BIDV triển khai Chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp bị thiệt hại bởi cơn bão số 3. Giải pháp hỗ trợ khách hàng sau bão số 3 của ngành Ngân hàng21/09/2024 15:37(ThanhtraVietNam) - Các ngân hàng công khai nhiều chương trình, chính sách, gói tín dụng hỗ trợ, khắc phục thiệt hại do bão, lũ lụt gây ra. Ngân hàng Nhà nước đề nghị tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp khôi phục, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh; yêu cầu công khai, minh bạch tăng cường kiểm tra, giám sát… BSR hỗ trợ hơn 93 nghìn lít xăng dầu cho các tỉnh phía Bắc để cứu trợ bão lũ21/09/2024 08:00(ThanhtraVietNam) - Trong thời gian khắc phục hậu quả do bão số 3 để lại, ngoài các nhu yếu phẩm, nhiên liệu cũng được xem là cấp thiết để phục vụ cho người dân và lực lượng chức năng. Hưởng ứng lời kêu gọi của các tỉnh phía Bắc, Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã kịp thời vận chuyển, hỗ trợ hơn 93.000 lít xăng dầu, góp phần khắc phục hậu quả và sớm ổn định đời sống người dân chịu ảnh hưởng của bão số 3. Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp công dân20/09/2024 10:56(ThanhtraVietNam) – Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, các sở, ngành địa phương cần giải quyết dứt điểm cho người dân, đồng thời tuyên truyền, hỗ trợ người dân về mặt chính sách pháp luật, đặc biệt là những quy định mới liên quan đến đất đai để dân nắm rõ và hiểu rõ thông tin. UNICEF hỗ trợ 850 bồn nhựa chứa nước cho Lạng Sơn, Cao Bằng18/09/2024 08:00(ThanhtraVietNam) - Để kịp thời hỗ trợ người dân tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã nhanh chóng kết nối và làm việc với Quỹ nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF) và nhận được sự hỗ trợ của tổ chức này.
32 cửa hàng Vietnam Post, Viettel Post và FPT Shop hỗ trợ miễn phí người dân Hà Nội làm thủ tục hành chính trực tuyến
(ThanhtraVietNam) - Nhằm nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính và tạo thuận lợi cho người dân, ngày 5/2/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) và Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) triển khai thí điểm mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến.