Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 202414/10/2024 19:06(Thanhtravietnam.vn) - Ngay sau khi cơn bão đi qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã huy động mọi nguồn lực, cử các đội xung kích tại các Công ty Điện lực ít bị ảnh hưởng, các Đơn vị phụ trợ và các đơn vị nhà thầu, cùng sự hỗ trợ nhân lực từ Tổng công ty Điện lực miền Trung, Tổng công ty Điện lực Hà Nội thi công với tổng số trên 3.000 người, đến các khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 để sớm cấp điện trở lại cho khách hàng. Công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc10/09/2024 12:19(Thanhtravietnam.vn) - Do ảnh hưởng của thiên tai, hệ thống lưới điện có thể chủ động hoặc có sự cố gây gián đoạn cung cấp điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và các Điện lực địa phương mong muốn khách hàng thông cảm và chia sẻ. Hiện ngành điện đã và đang ứng trực 24/24 với phương châm 4 tại chỗ, sẵn sàng nhân lực và vật tư thiết bị, nỗ lực cao nhất để sớm cấp điện trở lại an toàn, ổn định cho khách hàng. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7 và nhiệm vụ công tác tháng 8 năm 2024 của EVNNPC13/08/2024 15:55(ThanhtraVietNam) - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã và đang chủ động theo dõi, nắm bắt về diễn biến tình hình mưa lũ và các cơn bão trên các phương tiện thông tin đại chúng; ứng trực 24/24h, tổ chức triển khai phương châm 4 tại chỗ, trực phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn khi có mưa lũ và tin bão ảnh hưởng đến đất liền khu vực miền Bắc, sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị để ứng cứu và khắc phục nhanh sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng. Công ty Điện lực Sơn La: Khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng25/07/2024 15:11Thanhtravietnam.vn - Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Công ty Điện lực Sơn La đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai nhằm cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất. Đến thời điểm 09h30 ngày 25/7/2024 đã khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng hiện còn 2.251 khách hàng của 19 trạm biến áp bị ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện do bị sự cố và cắt điện ngăn ngừa sự cố do bị ngập lụt, đất đá vùi lấp… Tăng trưởng vượt bậc của ngành hàng không sau đại dịch Covid 1923/07/2022 08:00(ThanhtraVietNam) - Sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, thị trường hàng không nội địa đã có sự hồi phục trong các tháng gần đây và những thông tin tích cực từ chính sách mở cửa thị trường quốc tế dù lượng khách còn ít nhưng cũng góp phần giảm nhẹ khó khăn và tạo đà cho sự hồi phục và phát triển trong các năm tới. Khách hàng hiểu sai về chính sách hỗ trợ, CIC và ngân hàng bị khiếu nại13/04/2022 09:21(ThanhtraVietNam) - Cho rằng đương nhiên được giãn nợ, miễn, giảm lãi vay, giữ nguyên nhóm nợ... như chính sách hỗ trợ khi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nêu tại Thông tư 01/2020/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, nhiều khách hàng đã khiếu nại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) và một số tổ chức tín dụng.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024
(Thanhtravietnam.vn) - Ngay sau khi cơn bão đi qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã huy động mọi nguồn lực, cử các đội xung kích tại các Công ty Điện lực ít bị ảnh hưởng, các Đơn vị phụ trợ và các đơn vị nhà thầu, cùng sự hỗ trợ nhân lực từ Tổng công ty Điện lực miền Trung, Tổng công ty Điện lực Hà Nội thi công với tổng số trên 3.000 người, đến các khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 để sớm cấp điện trở lại cho khách hàng.