VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật11/04/2023 17:05(ThanhtraVietNam) - Tiếp nối chuỗi sự kiện ấn tượng trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank chính thức ra mắt thẻ kép Ghi nợ & Tín dụng Quốc tế Eliv3, mang đến những ưu đãi hấp dẫn và tiện ích thanh toán vượt trội cho khách hàng. VietinBank dẫn đầu thị trường bán lẻ tại Việt Nam18/11/2022 14:52(ThanhtraVietNam) - Phát huy vai trò là ngân hàng thương mại chủ lực tại Việt Nam, VietinBank lấy sự đa dạng hóa các sản phẩm, vượt trội về công nghệ và đa dạng kênh phân phối là chiến lược cạnh tranh cốt lõi. Chiến lược này cho thấy sự nhạy bén của VietinBank với thị trường cũng như thấu hiểu nhu cầu của khách hàng (KH). Hành trình tỏa sáng nơi công nghệ và âm nhạc giao thoa25/10/2022 14:56Ngày 22/10/2022 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức sự kiện “Hành trình tỏa sáng” để tri ân các Khách hàng ưu tiên. Chương trình đã thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 3.000 khách hàng. Sự kiện là điểm hội tụ của tinh hoa, công nghệ và cảm xúc!
Nhận vô vàn ưu đãi khi mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế tại VietinBank07/10/2022 15:03(ThanhtraVietnam) - Nhằm gia tăng quyền lợi dành cho khách hàng khi mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế, VietinBank tiếp tục giảm tới 90 điểm tỷ giá cho tất cả các mục đích chuyển tiền và gia tăng hạn mức chuyển tiền trợ cấp thân nhân lên đến 172.000 USD/người nhận/năm, đồng thời mở rộng phạm vi thị trường các nước chuyển tiền áp dụng ưu đãi. Đón “cơn mưa” ưu đãi khi trải nghiệm VietinBank iPay Mobile15/09/2022 14:51(ThanhtraVietNam) - Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo trong giao dịch tài chính trên ngân hàng số, VietinBank triển khai Chương trình “siêu khuyến mãi”: “Ngân hàng số vạn năng - Vạn quà tặng - Vạn người mê” có tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 6 tỷ đồng.
VietinBank ra mắt Hotline mới phục vụ khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp
(ThanhtraVietNam) - Từ ngày 10/5/2023, VietinBank chính thức bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp. Đây là nỗ lực không ngừng nhằm gia tăng trải nghiệm, nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ (SPDV) dành cho khách hàng.