Ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong tiếp dân, xử lý đơn26/04/2024 09:21(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, UBND thành phố Đà Nẵng đã tích cực, chủ động đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Qua đó góp phần thống nhất quy trình điều hành xử lý và công tác tổng hợp báo cáo đảm bảo chính xác, kịp thời. Nỗ lực, hiệu quả trong tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo23/01/2024 14:32(ThanhtraVietNam) - Trong năm 2023, Thanh tra tỉnh Hưng Yên đã nỗ lực để triển khai thành công phần mềm Cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại và tố cáo theo Nghị định số 55/2022/NĐ-CP của Chính phủ, qua đó góp phần giúp công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) được thực hiện một cách liên tục và có hiệu quả trên địa bàn tỉnh. Cập nhật thông tin lên Hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo còn hạn chế22/09/2022 08:30(ThanhtraVietNam) - Theo đánh giá của Bộ Xây dựng phần mềm Hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo đã được ứng dụng trên cả nước. Tuy nhiên, do việc giải quyết, cập nhật thông tin các vụ việc khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị tại một số địa phương chưa cập nhật kịp thời lên Hệ thống dẫn tới khi tiếp công dân tại Bộ Xây dựng, cán bộ tiếp dân không xem xét được các thông tin giải quyết của địa phương nên gặp khó khăn trong giải thích, hướng dẫn cho công dân.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác TCD, xử lý, đơn thư KNTC06/04/2022 08:03(ThanhtraVietNam) - Qua quá trình triển khai hoạt động khai thác số liệu trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng tại các hệ thống phần mềm cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo và cơ sở dữ liệu báo cáo tổng hợp công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng đã tạo sự đồng bộ, hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
Ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong tiếp dân, xử lý đơn
(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, UBND thành phố Đà Nẵng đã tích cực, chủ động đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Qua đó góp phần thống nhất quy trình điều hành xử lý và công tác tổng hợp báo cáo đảm bảo chính xác, kịp thời.