EVNHANOI: Không sử dụng tài khoản cá nhân để thu tiền điện18/11/2024 14:44(ThanhtraVietNam) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
Tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt là vi phạm pháp luật18/11/2024 14:12(ThanhtraVietNam) - Hiện nay, các biển "Cấm lại gần, cấm sờ, có điện nguy hiểm chết người…” trên các trạm biến áp, tủ điện bị che lấp bởi những tờ rao vặt làm mất đi tính cảnh báo và tiềm ẩn nguy hiểm cho người dân. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt. EVNHANOI: Số hóa hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng 15/10/2024 17:00(ThanhtraVietNam) - Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
EVNHANOI: Đồng hành cùng người dân vùng lũ13/09/2024 20:22(ThanhtravietNam0 - Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã sẵn sàng các biện pháp để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho người dân.
EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chất lượng và dịch vụ khách hàng16/08/2024 15:00(ThanhtraVietNam) - Với phương châm phục vụ “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn các quy trình thực hiện, đảm bảo chất lượng giải quyết thủ tục dịch vụ điện nhanh chóng, chính xác.
EVNHANOI: Đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô09/08/2024 16:35(ThanhtraVietNam) - Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
EVNHN: Tăng cường ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý góp phần bảo đảm vận hành hệ thống điện an toàn, tin cậy
Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao cùng với khí hậu diễn biến khó lường… là những thách thức không nhỏ trong công tác cung ứng điện năm 2025. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp với tinh thần, nỗ lực cao nhất, nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025.