EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chất lượng và dịch vụ khách hàng16/08/2024 15:00(ThanhtraVietNam) - Với phương châm phục vụ “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn các quy trình thực hiện, đảm bảo chất lượng giải quyết thủ tục dịch vụ điện nhanh chóng, chính xác.
Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7 và nhiệm vụ công tác tháng 8 năm 2024 của EVNNPC13/08/2024 15:55(ThanhtraVietNam) - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã và đang chủ động theo dõi, nắm bắt về diễn biến tình hình mưa lũ và các cơn bão trên các phương tiện thông tin đại chúng; ứng trực 24/24h, tổ chức triển khai phương châm 4 tại chỗ, trực phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn khi có mưa lũ và tin bão ảnh hưởng đến đất liền khu vực miền Bắc, sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị để ứng cứu và khắc phục nhanh sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng. Bộ Công an yêu cầu EVN cung cấp hồ sơ dự án điện sạch12/08/2024 21:05(ThanhtraVietNam) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ liên quan đến Quy hoạch điện VII. EVN tiếp tục phải cung cấp hồ sơ 32 dự án điện mặt trời, điện gió nhằm phục vụ điều tra vụ án “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại Bộ Công Thương theo yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an. EVNHANOI: Đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô09/08/2024 16:35(ThanhtraVietNam) - Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Nhiệm vụ điều tiết điện lực của Bộ Công Thương được sửa đổi04/08/2024 22:51(ThanhtraVietNam) - Bộ Công Thương có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp lập và phê duyệt khung giá điện. Trong khi đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam có trách nhiệm quản lý, vận hành hệ thống điện và thực hiện thanh toán tiền điện theo quy định của Hợp đồng mua bán điện. Công ty Điện lực Sơn La: Khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng25/07/2024 15:11Thanhtravietnam.vn - Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Công ty Điện lực Sơn La đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai nhằm cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất. Đến thời điểm 09h30 ngày 25/7/2024 đã khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng hiện còn 2.251 khách hàng của 19 trạm biến áp bị ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện do bị sự cố và cắt điện ngăn ngừa sự cố do bị ngập lụt, đất đá vùi lấp…
Đào tạo nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực vi mạch bán dẫn, trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây
(ThanhtraVietNam) - Đó là nội dung Công điện số 83/CĐ-TTg ngày 23/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường đào tạo nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực vi mạch bán dẫn, trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây.