HDBank bổ sung 5.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho vay doanh nghiệp

Thứ ba, 26/09/2023 08:36
(ThanhtraVietNam) - HDBank vừa bổ sung gói tín dụng ưu đãi 5.000 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn chỉ 7.5% – 8.0%/năm cho cộng đồng doanh nghiệp trước thềm mùa cao điểm sản xuất kinh doanh cuối năm.

Cụ thể, từ nay đến 31/12/2023, doanh nghiệp trên cả nước hoạt động ở tất cả các lĩnh vực sẽ có thêm nguồn vốn ưu đãi mở rộng từ HDBank.

Với gói tín dụng bổ sung này, HDBank tiếp tục góp phần hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước tiếp cận nguồn vốn ưu đãi để chủ động hơn cho kế hoạch sản xuất kinh doanh. Quý IV luôn là giai đoạn cao điểm sản xuất kinh doanh và tiêu dùng trong năm, các doanh nghiệp có nhu cầu vốn cao hơn nhằm đáp ứng đơn hàng và chuẩn bị sản xuất kinh doanh cho mùa tiêu dùng lễ tết, cũng như tăng tốc về đích kế hoạch năm.

Cùng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn, khách hàng tham gia gói tín dụng mới của HDBank còn được vay với hạn mức cao dựa trên tài sản đảm bảo đa dạng; thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Khách hàng có thể thông qua 347 điểm kinh doanh của HDBank trên cả nước để được đội ngũ nhân viên ngân hàng tư vấn tận tâm, hoặc có thể kết nối mọi nơi, mọi lúc với HDBank trên kênh trực tuyến https://ecmb.hdbank.com.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.  

leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp vay vốn của HDBank trong giai đoạn này còn được nhiều lợi ích thiết thực khác, như: tặng 10 triệu đồng ưu đãi phí cho các giao dịch tại quầy HDBank khi KHDN mở mới tài khoản; cơ hội trúng thưởng 30 chuyến du lịch Mỹ với trị giá 80 triệu đồng dành cho các doanh nghiệp đạt các giá trị về các giao dịch tiền gửi, vay vốn, bảo lãnh, thanh toán quốc tế; cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác với Tài khoản tối đa lợi ích Bemax: miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí không giới hạn số lượng các giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống trên các kênh ngân hàng điện tử (eBanking), miễn phí thường niên eBanking và phí xác thực giao dịch qua SMS (có thể tiết kiệm chi phí đến 120 triệu đồng/năm),…

Ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp HDBank, chia sẻ: “Trong bối cảnh nhiều thách thức đan xen, các ngân hàng thương mại đang nỗ lực, đồng hành cùng doanh nghiệp và nền kinh tế. Với gói vay 5.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi này, HDBank kỳ vọng sự đồng hành của Ngân hàng sẽ giúp khách hàng bổ sung kịp thời nguồn vốn, tạo động lực thúc đẩy kế hoạch sản xuất kinh doanh, tăng tốc trong những tháng cuối năm”.

leftcenterrightdel
 

Từ năm 2022 đến nay, HDBank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi vốn vay đi cùng giải pháphỗ trợ hiệu quả như tối ưu hoá thủ tục, giảm lãi suất, giảm phí... Điển hình như: Gói hỗ trợ “Chung tay chia sẻ- Vững tâm kinh doanh” với quy mô 40.000 tỷ đồng, lãi suất vay giảm 2%/năm; gói tín dụng Swift SME 20.000 tỷ đồng theo chương trình “Nguồn vốn kịp thời- Kinh doanh khởi sáng”; gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ đồng “Khơi thông nguồn vốn- Đồng hành phát triển” giảm lãi suất 1,5- 2%/năm so với lãi suất niêm yết; gói tín dụng ưu đãi cho nữ chủ doanh nghiệp… 

Là một trong những ngân hàng tiên phong hỗ trợ lãi suất trong thời gian qua, các chương trình ưu đãi của HDBank dành cho khách hàng doanh nghiệpluôn hướng về lợi ích doanh nghiệp, giúp khách hàngthuận lợi và chủ động hơn trong quyết định đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

TM
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra