Hưởng ứng chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII năm 2022” tại Công ty Điện lực Tây Ninh

Thứ năm, 22/12/2022 14:40
(ThanhtraVietNam) - Sáng ngày 08/12/2022 tại Công ty Điện lực Tây Ninh, Công đoàn cơ sở Công ty và Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Tây Ninh đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ Tỉnh và Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tổ chức chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII năm 2022. Qua việc Hiến máu nhân đạo trong Tuần lễ hồng lần thứ VIII với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, PCTN muốn truyền thông về các giá trị cốt lõi trong Tài liệu văn hóa EVN và Trách nhiệm xã hội của EVN/EVNSPC và PCTN, tạo dựng niềm tin và sự tin tưởng cũng như sự yêu mến trong cộng đồng.

Chương trình thu hút hơn 150 đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên -  lao động đang công tác tại Công ty Điện lực Tây Ninh tham gia. Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn.

leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh tại chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII
leftcenterrightdel
Một số hình ảnh tại chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII 
leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh tại chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

Trong không khí sôi nổi tràn đầy nhiệt huyết, đoàn viên thanh niên và CBCNV của PCTN đã tích cực hiến máu để cùng chung tay đóng góp cho cộng đồng. Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó chương trình đã vận động được 154 đơn vị máu với kết quả vượt mong đợi. Tất cả lượng máu hiến tặng được chuyển cho Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thông qua chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII năm 2022, từ các cấp lãnh đạo đến các CBCNV, từ cá nhân đến tập thể PCTN đã hăng hái hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện để cứu người. Đó là món quà vô giá mà mỗi chúng ta trao cho cuộc đời với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”./.

Nguyễn Lê Phương Vy - PC Tây Ninh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra