Biên Hòa, Đồng Nai:
Kiểm tra công tác lập hồ sơ, chi trả chính sách hỗ trợ cho người lao động nhiễm Covid-19
Thứ ba, 22/03/2022 15:39 (GMT+7)
(ThanhtraVietNam) - Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa ban hành Quyết định 631/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn kiểm tra công tác lập hồ sơ, chi trả chính sách hỗ trợ cho người lao động không có giao kết hợp đồng lao động, hộ kinh doanh, người phải điều trị do nhiễm Covid-19.
Theo Quyết định số 631/QĐ-UBND ngày 15/3/2022, của thành phố Biên Hòa, Đoàn kiểm tra được thành lập để thực hiện kiểm tra công tác lập hồ sơ, chi trả chính sách hỗ trợ cho người lao động không có giao kết hợp đồng lao động, hộ kinh doanh, người phải điều trị do nhiễm Covid-19, người phải cách ly y tế, một số đối tượng đặc thù khác gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; công tác thực hiện các chính sách hỗ trợ lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19; công tác tiếp nhận và sử dụng trang thiết bị y tế trong phòng, chống dịch Covid-19.
Nhân viên Y tế lưu động tại Biên Hòa giải quyết hồ sơ cho người dân liên quan đến Covid -19 (Ảnh: BĐN)
Đối tượng kiểm tra là UBND phường Trảng Dài, UBND phường Hóa An và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.
Thời kỳ kiểm tra hồ sơ phát sinh từ ngày 31/3/2021 đến ngày 15/3/2022 (trong đó thời kỳ kiểm tra việc lập hồ sơ, chi trả chính sách hỗ trợ của từng nhóm đối tượng được căn cứ vào thời gian quy định tại Nghị quyết của Chính phủ, Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định của UBND tỉnh Đồng Nai).
Thời hạn kiểm tra là 15 ngày làm việc thực tế, kể từ ngày công bố Quyết định kiểm tra (không kể các ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định).
Đoàn kiểm tra do bà Nguyễn Kim Bích Huyên - Chánh Thanh tra thành phố làm Trưởng đoàn và 8 thành viên khác. Hiện Đoàn kiểm tra đang xây dựng kế hoạch, trình Chủ tịch UBND thành phố Biên Hoà phê duyệt để thực hiện.
Đình Thuyết