Ngọc Hồi: Thí sinh rạng rỡ rời khỏi phòng thi, kết thúc ngày thi THPTQG đầu tiên

Thứ năm, 27/06/2024 21:25
(ThanhtraVietNam) – Chiều ngày 27/06, các thí sinh tại điểm thi 09 – trường THPT Nguyễn Trãi đã hoàn thành bài thi môn Toán, khép lại ngày thi đầu tiên.

Tại điểm thi trường THPT Nguyễn Trãi thuộc huyện Ngọc Hồi, nhiều cơ quan chức năng, phụ huynh và tình nguyện viên tại địa phương đã tập trung để hỗ trợ các thí sinh tham gia buổi thi môn Toán chiều nay. Mặc dù số lượng người tập trung đông đúc nhưng bầu không khí trước điểm thi vẫn khá yên tĩnh nhằm đảm bảo giữ trật tự để kỳ thi được diễn ra tốt đẹp.

leftcenterrightdel
 Điểm thi 09 – trường THPT Nguyễn Trãi tại huyện Ngọc Hồi. (Ảnh: TP)

Có mặt từ rất sớm, các bạn tình nguyện viên của huyện cũng đã chuẩn bị rất nhiều nước lọc và quạt để có thể một phần nào đó tiếp sức cho các thí sinh. Bên cạnh đó, các lực lượng Công an, CSGT, Điện lực và Y tế cũng có mặt để hỗ trợ kịp thời các tình huống phát sinh không mong muốn.

Không ngần ngại thời tiết hay đường sá xa xôi, các bậc phụ huynh cũng tạm gác lại công việc để có thể đưa đón con em đi thi, với mong muốn có thể hỗ trợ tinh thần cho các con trong kỳ thi quan trọng này. Công sức 12 năm đèn sách nay gói gọn trong 2 ngày, bậc làm cha mẹ cũng áp lực không kém gì con em mình.

leftcenterrightdel
Các bậc phụ huynh đứng chờ con tại điểm trường THPT Nguyễn Trãi. (Ảnh: TP) 

Các thí sinh đã hoàn thành nửa chặng đường của kỳ thi THPTQG 2024 với hai bài thi môn Văn và Toán. Trong khi môn Văn được đánh giá là khá "dễ thở", thì chiều nay, môn Toán cũng được các thí sinh nhận xét là khá cơ bản, không quá đánh đố. Đề thi môn Toán được cho là vừa sức, với điểm trung bình khoảng 6-7 điểm. Đa số các bạn đều cảm thấy hài lòng với phần bài làm của mình.

Bước ra khỏi phòng thi với nụ cười tươi tắn, em Hải Yến – học sinh trường THPT Nguyễn Trãi chia sẻ: "Đề Toán năm nay để đạt điểm 7-8 là khá dễ, nhưng đạt điểm 9+ thì hơi khó."

leftcenterrightdel
Nụ cười rạng rỡ sau khi kết thúc bài thi thứ 2. (Ảnh: TP) 

Ngày thi đầu tiên tại huyện Ngọc Hồi đã khép lại khá thành công. Hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục giữ được sự bình tĩnh và tự tin để hoàn thành tốt bài thi ngày mai.

 

Thảo Phạm

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra