Ngọc Hồi, Kon Tum:

Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

Thứ tư, 24/07/2024 14:54
(ThanhtraVietNam) - Sáng nay, ngày 24/7, tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Ngọc Hồi đã diễn ra lễ viếng với sự tham gia của chính quyền địa phương và quân dân huyện.
leftcenterrightdel
Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp kỉ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ tại huyện Ngọc Hồi 

Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ là một trong những hoạt động thường niên của huyện Ngọc Hồi nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ trong công cuộc giành lại tự do cho đất nước, trước thềm kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng ta, chính quyền, quân và nhân dân huyện Ngọc Hồi đã cùng nhau triển khai và thực hiện buổi lễ này một cách trang trọng và ý nghĩa.

Dưới điều kiện thời tiết mưa và lạnh, lãnh đạo và nhân dân huyện Ngọc Hồi vẫn có mặt đúng giờ và tiến hành buổi lễ theo đúng như kế hoạch đã đề ra. Sự hiện diện đông đủ của các đồng chí lãnh đạo huyện, các cán bộ, chiến sĩ, và đông đảo người dân cho thấy lòng biết ơn sâu sắc và tình cảm trân trọng của họ đối với các anh hùng liệt sĩ.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Ngọc Hồi có mặt tại nghĩa trang liệt sĩ 

Sau phút mặc niệm tưởng nhớ những anh hùng đã hy sinh, đại biểu và người dân đã lần lượt dâng hương, đặt hoa lên các phần mộ liệt sĩ. Những bó hoa tươi thắm và nén hương thơm đã được dâng lên, tỏa hương ngào ngạt khắp nghĩa trang, thể hiện lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng đã ngã xuống. Những phút giây mặc niệm trong không khí trang nghiêm, lắng đọng đã tạo nên một không gian thiêng liêng, xúc động.

Bằng những hành động cụ thể và thiết thực, chính quyền và nhân dân huyện Ngọc Hồi tiếp tục khẳng định truyền thống “Uống nước nhớ nguồn,” không quên công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh cho hòa bình, hạnh phúc ngày hôm nay.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo huyện Ngọc Hồi dâng hương tại Lễ viếng 
Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm và xúc động. Chính quyền và nhân dân huyện Ngọc Hồi cam kết sẽ tiếp tục gìn giữ và phát huy những giá trị ấy, cùng nhau xây dựng một quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.
Thảo Phạm
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra