Hải Dương:

Thanh tra công tác quản lý đất đai, đầu tư xây dựng đối tại UBND thành phố Chí Linh

Thứ tư, 18/05/2022 08:05
(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Hải Dương thực hiện thanh tra quản lý, sử dụng về đất đai, quản lý đầu tư xây dựng cơ bản đối với các dự án, công trình đã được nghiệm thu, quyết toán và triển khai thực hiện trong năm 2020 và năm 2021 đối với UBND thành phố Chí Linh; các cơ quan chuyên môn, UBND xã, phường trực thuộc UBND thành phố.

Theo Quyết định thanh tra vừa mới công bố, Thanh tra tỉnh Hải Dương sẽ tiến hành thanh tra công tác quản lý, sử dụng đất đai, quản lý đầu tư xây dựng cơ bản đối với các dự án, công trình đã được nghiệm thu, quyết toán và triển khai thực hiện trong năm 2020 và năm 2021 (trừ các nội dung đã được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiến hành thanh tra, kiểm toán) đối với UBND thành phố Chí Linh; các cơ quan chuyên môn, UBND xã, phường trực thuộc UBND thành phố.

leftcenterrightdel
Một góc thành phố Chí Linh. Ảnh Internet

Đoàn thanh tra có 4 thành viên do ông Đặng Quốc Khánh, Thanh tra viên chính, Trưởng phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo cụm số 1 làm Trưởng đoàn sẽ thanh tra việc quản lý, sử dụng về đất đai từ năm 2017 đến năm 2021; quản lý đầu tư xây dựng cơ bản đối với các dự án, công trình đã được nghiệm thu, quyết toán và triển khai thực hiện trong năm 2020 và năm 2021, khi cần thiết có thể xem xét trước và sau thời kỳ thanh tra.

Thời hạn thanh tra là 60 ngày làm việc thực tế, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra (không tính ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định). Đoàn thanh tra có nhiệm vụ tiến hành thanh tra theo nội dung quy định và Kế hoạch tiến hành thanh tra được Chánh Thanh tra tỉnh phê duyệt; báo cáo Chánh Thanh tra tỉnh kết quả thanh tra, Quyết định 333/QĐ-TTr nêu rõ.

Lan Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra