Cụm Thi đua số VIII - Thanh tra Chính phủ:

Hội thao Cụm Thi đua các tỉnh miền Tây Bắc sông Hậu năm 2024

Thứ bảy, 19/10/2024 16:45
(ThanhtraVietNam) - Cụm Thi đua số VIII gồm Thanh tra các tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh vừa tổ chức Hội thao Thanh tra các tỉnh miền Tây Bắc sông Hậu năm 2024 do Thanh tra tỉnh Bến Tre (Cụm trưởng) đăng cai chủ trì.

Phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án cầu Đình Khao nối hai tỉnh Vĩnh Long và Bến Tre

Ban hành quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của Thanh tra tỉnh

Hội thao thực hiện theo Kế hoạch số 64/KH-TTCP, ngày 12/01/2024 của Thanh tra Chính phủ phát động phong trào thi đua năm 2024 và Kế hoạch số 21/KH-CTĐMTBSH, ngày 12/03/2024 của Cụm thi đua Thanh tra các tỉnh miền Tây Bắc sông Hậu về phát động phong trào thi đua năm 2024; hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam.

leftcenterrightdel
Phó Chánh Thanh tra tỉnh Bến Tre, Nguyễn Minh Hoàng  phát biểu khai mạc hội thao (Ảnh: HN) 

Mục đích của Hội thao, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi cho công chức ngành Thanh tra của các đơn vị thuộc Cụm thi đua số VIII; đồng thời, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, gắn bó, hiểu biết, hỗ trợ lẫn nhau giữa các đơn vị trong Cụm thi đua và thúc đẩy hơn nữa phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nhằm tạo môi trường giao lưu thân thiện giữa Thanh tra các tỉnh với nhau.

leftcenterrightdel
Các vận động viên tranh tài môn Cầu Lắc (Ảnh: HN) 

Thành phần tham dự, là Chánh, Phó Chánh Văn phòng; Trưởng, Phó Trưởng phòng nghiệp vụ; công chức phụ trách công tác thi đua của Thanh tra 06 tỉnh miền Tây Bắc sông Hậu cùng tất cả các vận động viên.

Qua thời gian hội thao, toàn thể vận động viên đã thi đấu với một tinh thần vô cùng phấn khởi và nỗ lực hết mình trong các môn thi đấu. Hội thao đã mang đến một không khí hào hứng và sôi nổi, qua các phần thi đấu ở ba môn chuyền bóng bằng chân, đua thuyền, cầu lắc và cổ vũ đầy khí thế của các cổ động viên. Hội thao đã thật sự  tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu gắn kết học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa Thanh tra các tỉnh trong Cụm thi đua các tỉnh miền Tây Bắc sông Hậu.

leftcenterrightdel
Chánh Thanh tra tỉnh Bến Tre, Phạm Minh Hòa (Cụm trưởng và Chánh Thanh tra tỉnh Trà Vinh (Cụm phó) trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự (Ảnh: HN) 
leftcenterrightdel
Các đội đạt giải cao nhận cờ của Ban Tổ chức Hội thao (Ảnh: HN) 

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt nhiều thành tích. Trong đó: Thanh tra Bến Tre đạt giải nhất môn chuyền bóng bằng hai chân, giải nhì môn cầu lắc. Thanh tra tỉnh Trà Vinh đạt giải nhất môn đua thuyền, giải nhì môn chuyền bóng bằng hai chân. Thanh tra tỉnh Long An đạt giải nhất môn cầu lắc…

Huỳnh Như - ĐT

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra