Đại hội Chi bộ phòng Trị sự - Bạn đọc, Báo Thanh tra nhiệm kỳ 2020-2022 thành công tốt đẹp

Thứ ba, 16/06/2020 09:45
(ThanhtraVietNam) - Ngày 15/06/2020, Chi bộ phòng Trị sự - Bạn đọc (Báo Thanh tra) đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng chí Hoàng Thị Lan được bầu là Bí thư Chi bộ và đồng chí Trần Mạnh Đạt được bầu là Phó Bí thư Chi bộ.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ phòng Trị sự - Bạn đọc (Chi bộ) đã vượt qua những khó khăn thực tại, Chi bộ đã tham gia cùng lãnh đạo phòng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trong mọi mặt công tác của Phòng, quyết tâm xây dựng phòng Trị sự - Bạn đọc thành một tập thể vững mạnh của cơ quan, góp phần nâng cao chất lượng, phối hợp có hiệu quả trong các hoạt động của các tổ chức quần chúng.

Chi bộ giữ được sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ do đa số các thành viên trong Chi bộ đều có quá trình công tác, gắn bó với nhau, có sự đồng cảm và chia sẻ cho nhau trong quá trình làm việc. Sự thống nhất giữa Chi ủy và lãnh đạo Phòng giúp cho việc phân công nhiệm vụ cho mỗi đảng viên hiệu quả và hợp lý hơn, các đảng viên đều gương mẫu, phát huy tối đa sở trường của mình và hỗ trợ, giúp đồng chí, đồng nghiệp khắc phục những hạn chế, tồn tại.

leftcenterrightdel
 Bí thư Chi bộ Hoàng Thị Lan phát biểu tại Đại hội

Theo đánh giá của Chi bộ trong tình hình gặp không ít khó khăn, đặc biệt là sau khi dịch Covid 19 bùng phát, với chức năng tham mưu, tổng hợp của Phòng Trị sự - Bạn đọc, Chi ủy Chi bộ cũng chủ động lường trước những khó khăn, động viên toàn thể đảng viên trong Chi bộ phải giữ vững ý chí, không dao động hoặc có biểu hiện lệch lạc về tư tưởng. Bởi chỉ có sự thống nhất, đồng lòng vào lúc này mới tạo ra sức mạnh tập thể và cùng nhau, từng bước vượt qua khó khăn.

Trong thời gian tới, Chi bộ xác định tiếp tục quán triệt đầy đủ, kịp thời và triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên. Làm tốt công tác chính trị, tư tưởng trong nội bộ, tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong việc thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của ngành, cơ quan, của Phòng. Tiếp tục quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương về công tác xây dựng Đảng, nhằm nâng cao sức chiến đấu của đảng viên, tổ chức cơ sở Đảng. 

leftcenterrightdel
Bí thư Đảng ủy, Q.Vụ trưởng phụ trách Báo Thanh tra Trần Đăng Vinh chúc mừng Chi bộ phòng Trị sự - Bạn đọc

Đồng thời, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt Chi bộ và giải quyết kịp thời các vấn đề nảy sinh, thường xuyên tự phê bình, phê bình đối với đảng viên, tổ chức đảng. Thực hiện tốt việc giám sát, động viên, khen thưởng kịp thời những đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tiếp tục theo dõi giúp đỡ và cử những quần chúng ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Lập kế hoạch hành động và bám sát việc thực hiện Kế hoạch của Chi bộ Trị sự - Bạn đọc. Từ đó kịp thời đôn đốc, chỉ đạo điều hành để đảm bảo hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đặt ra. Đồng thời, lập kế hoạch Giám sát việc thi hành chế độ, chính sách, bảo vệ quyền lợi chính đáng và cải thiện đời sống tinh thần, vật chất của cán bộ, viên chức. Lãnh đạo quan tâm tạo điều kiện để các đoàn thể quần chúng phát huy được vai trò trách nhiệm của mình trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao. Giáo dục đoàn viên, hội viên chấp hành đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng Đảng, quản lý cơ quan; phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

leftcenterrightdel
 Chủ tịch Công đoàn Báo Thanh tra Chu Văn Thủy chúc mừng Chi bộ phòng Trị sự - Bạn đọc

Với tinh thần nghiêm túc, thực hiện các thủ tục đúng quy định, Đại hội Chi bộ Trị sự - Bạn đọc đã bỏ phiếu bầu, kết quả đồng chí Hoàng Thị Lan được bầu là Bí thư Chi bộ, đồng chí Trần Mạnh Đạt được bầu là Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Đàm Thị Hạnh được bầu là Chi ủy viên Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

H.T

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra