Đại hội Chi bộ Phóng viên 4 – Báo Thanh tra nhiệm kỳ 2020 -2022

Thứ sáu, 12/06/2020 16:09
(ThanhtraVietNam) - Chi bộ Phóng viên 4 (Báo Thanh tra) mới đây đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

leftcenterrightdel
Phó Tổng Biên tập Nguyễn Văn Lương chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Chi bộ Phóng viên 4
Theo Báo cáo tại Đại hội, trong nhiệm kỳ, Chi bộ Phóng viên 4 đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phấn đấu hoàn thành các chương trình, kế hoạch công tác với chất lượng và hiệu quả ngày càng cao, đáp ứng yêu cầu và chỉ đạo của lãnh đạo Báo. Nội dung các mảng tin, bài của phòng Phóng viên đã thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, đúng định hướng tuyên truyền của Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Trung ương, sự chỉ đạo của Thanh tra Chính phủ và Đảng uỷ, Ban biên tập Báo Thanh tra. Vào các dịp lễ, Tết hay các sự kiện chính trị lớn của đất nước, các sự kiện của ngành Thanh tra, lực lượng Đảng viên của Chi bộ đều thực hiện số lượng, chất lượng tin bài vượt trội.

Việc đăng ký đề tài, phân địa bàn, mảng lĩnh vực hoạt động cho phóng viên trong Chi bộ được thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả rõ rệt thể hiện sự năng động của phóng viên. Mỗi đảng viên, phóng viên không chỉ là cây bút chủ lực mà còn khai thác kinh tế báo chí đạt hiệu quả cao; tham gia công tác phát hành dài kỳ.

leftcenterrightdel
 Đại hội Chi bộ Phóng viên 4 – Báo Thanh tra nhiệm kỳ 2020 -2022 thành công tốt đẹp

Nhìn chung, nhiệm kỳ qua, việc lãnh đạo về tư tưởng, chính trị đã có kết quả tích cực. Chi bộ chủ động phối hợp với Đảng ủy cấp trên để lãnh đạo công tác chính trị, tư tưởng, đồng thời phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của đội ngũ đảng viên, nhằm tạo sự đồng thuận cao trong Chi bộ cũng như toàn cơ quan.

Phương hướng trong thời gian tới của Chi Bộ Phóng viên 4 là nâng cao chất lượng tin, bài, cũng như hoàn thành tốt công tác kinh tế báo chí. Đồng thời, làm tốt công tác chính trị tư tưởng trong cán bộ, đảng viên; xây dựng mối đoàn kết trong Chi bộ và cơ quan. Xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chi bộ, đảng viên chủ động xây dựng cụ thể kế hoạch công tác; quan tâm thực hiện tốt quy chế xuất bản, nhất là việc đăng ký đề tài, đồng thời, chấp hành sự phân công và quyết định của Lãnh đạo Ban biên tập. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, tự giác, tiên phong gương mẫu của đội ngũ đảng viên.

Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã bỏ phiếu bầu đồng chí Đặng Thúy Nhài giữ chức vụ Bí Thư Chi bộ Phóng viên 4 nhiệm kỳ 2020 - 2022./.

H.T

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra