“Địa chỉ” đóng góp những bài viết nổi bật

Thứ bảy, 19/10/2024 15:00
(ThanhtraVietNam) - Theo Trung tá Phạm Thị Mai Lệ - Thanh tra Bộ Công an, Tạp chí Thanh tra không chỉ là diễn đàn nghiên cứu, trao đổi các nội dung, vấn đề nghiệp vụ của ngành Thanh tra nói chung mà còn là “địa chỉ” để đóng góp những bài viết nổi bật, mang màu sắc của lực lượng Thanh tra Công an nhân dân.

Bộ Công an tập huấn chuyển giao vụ việc dấu hiệu tội phạm phát hiện qua thanh tra

Giải pháp ngăn chặn lừa đảo trên không gian mạng của Bộ Công an

Lấy ý kiến quy trình thanh tra chuyên ngành Công an nhân dân

"Là một cán bộ thanh tra công tác trong lực lượng Công an nhân dân, tôi rất may mắn được làm cộng tác viên của Tạp chí Thanh tra”, Trung tá Phạm Thị Mai Lệ, Thanh tra viên chính - Thanh tra Bộ Công an chia sẻ về câu chuyện khi là một phần của lực lượng tham gia công tác thông tin tuyên truyền trên Tạp chí.
 
Theo Trung tá Phạm Thị Mai Lệ, tiếp xúc với phóng viên được phân công theo dõi công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của Bộ Công an trong một buổi làm việc chuyên đề về xây dựng lực lượng Thanh tra Việt Nam từ năm 2018, từ đó, đến nay chị đã trở thành cộng tác viên thường xuyên viết bài tuyên truyền trên Tạp chí.
leftcenterrightdel
 Trung tá Phạm Thị Mai Lệ. (Ảnh - NVCC)
Nhận định tin, bài được Tạp chí biên tập rất khoa học, giá trị, có tính thời sự đã lôi cuốn những cộng tác viên như chị Lệ đọc, nghiên cứu và liên tục trao đổi với phóng viên chuyên trách để cung cấp thông tin, viết những bài viết nổi bật mang màu sắc của lực lượng Thanh tra Công an nhân dân.
 
"Không chỉ bản thân mà tôi còn cùng nhiều cán bộ trong Thanh tra Bộ Công an tích cực viết bài, gửi tin, lựa chọn các hình ảnh không chỉ phản ánh hiện thực của sự kiện, sự việc mà còn giàu giá trị cảm xúc, sinh động giúp cho các bài đăng trên Tạp chí điện tử Thanh tra (địa chỉ truy cập: www.thanhtravietnam.vn) nâng cao chất lượng, có sáng tạo, thu hút nhiều bạn đọc hơn.
 
Tôi rất ấn tượng với nhiều bài viết liên quan đến công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí trong Công an nhân dân đã được đăng trên Tạp chí in cũng như Tạp chí điện tử”, Trung tá Phạm Thị Mai Lệ chia sẻ.
 
Trong quá trình tham gia cộng tác với Tạp chí, tôi nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ các cán bộ Thanh tra Bộ Công an nói riêng, lực lượng Công an nhân dân nói chung.
 
Không ít cán bộ Công an, người dân tiếp xúc trong công việc, cuộc sống cho biết, họ rất quan tâm đến các bài viết Tạp chí cung cấp.
 
Các bài đăng đều có nội dung chất lượng cao, cập nhật khá toàn diện các lĩnh vực quản lý nhà nước nói chung và hoạt động của Công an nhân dân nói riêng.
 
Thời gian tới, mong Tạp chí tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi nghiệp vụ  cho các cộng tác viên được gặp gỡ, trao đổi để tăng thêm sự học hỏi giữa các cộng tác viên, góp phần cùng Ban Biên tập, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên tăng thêm chất lượng, sức sống mới cho Tạp chí Thanh tra./.
 
TH

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra