Công ty Cổ phần Tập đoàn Tecco: Dự án Tecco Elite City - Nơi an cư và kiến tạo đầu tư sinh lời hấp dẫn

Thứ tư, 02/06/2021 18:25

              Trên thực tế hiện nay, quỹ đất tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đang ngày càng hạn hẹp khiến nhiều nhà đầu tư dịch chuyển ra các tỉnh vùng ven. Trong xu hướng tìm về vùng ven, Thái Nguyên đang nổi lên như “một thỏi nam châm” thu hút vốn đầu tư của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Sở dĩ, Thái Nguyên là một trong những điểm sáng của cả nước về phát triển kinh tế- xã hội, đi đầu trong hoạt động xúc tiến đầu tư nước ngoài với các khu công nghiệp, hạ tầng hiện đại, môi trường đầu tư kinh doanh được cải thiện, minh bạch, bình đẳng,… đã tạo nên nhiều lợi thế đắt giá để thúc đẩy sự phát triển nhanh, mạnh của thị trường bất động sản nơi đây.

            Nắm bắt được thị trường đầy tiềm năng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tecco đã trở thành một trong những nhà đầu tư tiên phong trong làn sóng đầu tư bất động sản tại Thái nguyên khi đầu tư phát triển đồng bộ dự án Tecco Elite City. Là dự án tiên phong cho một khu phức hợp đa tiện ích và chung cư cao cấp với các căn hộ được thiết kế tinh tế theo phong cách chuẩn sống Singapore cùng không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố “gang thép”, Tecco Elite City đang trở thành “điểm sáng” thu hút sự quan tâm của các đối tượng khách hàng, góp phần hâm nóng thị trường bất động sản Thái Nguyên.

           Tọa lạc trên đường Quang Trung, phường Thịnh Đán, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Dự án Tecco Elite City được đánh giá cao về mặt vị trí khi nằm ngay khu vực trung tâm sầm uất, cư dân hiện hữu của thành phố nên được thừa hưởng nhiều tiện ích dồi dào từ các sở ban ngành cho đến bệnh viện, trường học như: bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện đa khoa, bệnh viện chỉnh hình phục hồi chức năng, đại học Y Thái Nguyên, đại học Thái Nguyên, UBND Thành Phố, siêu thị Tôm Mùi, bến xe công nhân SamSung… Bên cạnh đó, với hệ thống giao thông đồng bộ, từ Dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong và ngoài thành phố cũng như các tỉnh lân cận như: Bắc Cạn, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Giang, Hà Nội,… giúp nâng cao chất lượng sống của người dân.

             Dự án Tecco Elite City Thái nguyên có quy mô 21.000 m² gồm 6 block, mỗi block cao 32 tầng mang đến 2.088 sản phẩm bao gồm: Trung tâm thương mại ở 3 khối đế, Shophouse và căn hộ cao cấp. Là dự án phức hợp tiện ích và chung cư cao cấp đầu tiên tại TP. Thái Nguyên, Tecco Elite City mang đến một hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như: hệ thống shop thời trang, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, phòng tập Gym, Yoga, hệ thống an ninh 24/7,… không những đầy đủ về số lượng mà còn hiện đại về chất lượng. Đặc biệt, tại Dự án, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh, trong lành, gần gũi với môi trường qua hệ thống công viên cây xanh, vườn hoa, tiểu cảnh,… Qua đó góp phần kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái đẳng cấp cho cư dân tương lai, giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay chính tại nơi mình ở. Nếu như đối với các chung cư cao cấp tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh thì những tiện ích này là bình thường, nhưng với TP. Thái Nguyên, tiện ích và các khu vui chơi giải trí tập trung ở TP. Thái Nguyên cũng như các chung cư gần như còn sơ sài, cho nên sự ra đời của Tecco Elite City với những tiện ích đồng bộ, hiện đại đã trở thành lợi thế tạo nên sức hút của Dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

              Đặc biệt, ngay từ đầu khi bắt tay xây dựng dự án này, Chủ đầu tư Tecco hướng đến nhu cầu cho người ở thực hoặc mua cho thuê với nhiều tiềm năng sinh lợi cao. Giờ đây, khách hàng có thể sở hữu trong tay căn hộ của Dự án Tecco Elite City với giá từ 990 triệu/căn. Được biết, Chủ đầu tư có hỗ trợ cho khách hàng khi mua nhà tại Dự án, chỉ cần thanh toán trước 260 triệu là có thể nhận nhà vào ở, số tiền còn lại có thể trả theo các đợt với lãi suất 0%. Điều này có thể nói là “hời” hơn rất nhiều so với việc mua đất nền ngoài; bởi chỉ tính riêng việc mua đất nền ngoài ở khu vực xa trung tâm thì giá cũng đã rơi vào khoảng 80 triệu/m², trong khi đó pháp lý chưa đầy đủ, lại phải trả hết tiền mua đất và còn phải đầu tư thêm tiền xây dựng mới có thể ở được.

             Bên cạnh đó, thực tế, những năm qua Thái Nguyên dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư và trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tính lũy kế đến hết tháng 12/2020, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có 163 dự án FDI được cấp phép đăng ký với tổng số vốn đầu tư trên 8,5 tỷ đô la Mỹ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu thuê nhà của các chuyên gia và người từ tỉnh khác đến TP Thái Nguyên là rất lớn, do vậy thị trường cho thuê ở TP Thái Nguyên không bị sụt giảm, trong khi đó giá thuê tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh bị sụt giảm nghiêm trọng. Ví như căn hộ chung cư quận 11, quận Tân Phú mua giá 2 tỷ cho thuê từ 8 - 8,5 triệu/tháng, giờ chỉ còn 7 triệu/tháng; căn hộ chung cư quận 7 giá thuê bình thường 7 - 7,5 triệu/tháng, giờ giảm xuống còn 4 - 4,5 triệu/tháng. Hiện tại, nếu đầu tư căn hộ 1,2 tỷ tại Tecco Elite City thì giá thuê bằng căn hộ mua 2 tỷ tại TP. Hồ Chí Minh, ở mức cho thuê 8 triệu/tháng; như vậy giá thuê khi mua chung cư của Dự án Tecco Elite City là khá cao so với thị trường hiện nay. Từ đó mở ra tiềm năng cho Dự án Tecco Elite City là nơi đầu tư sinh lời bậc nhất từ việc mua cho thuê lại, giúp mang đến những giá trị vượt trội cho các khách hàng trong tương lai.

             Có thể nói, Dự án Tecco Elite City ra đời là sự tâm huyết và là “đứa con tinh thần” đầy tự hào của Công ty Cổ phần Tập đoàn Tecco. Dự án sau khi hoàn thành và đưa vào hoạt động không những kiến tạo nên diện mạo đô thị ngày càng khang trang, hiện đại, mà còn góp phần giải quyết nhu cầu về mua nhà ở, cho thuê của người dân, đồng thời thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển bền vững./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra