Công ty Cổ phần vật liệu xây dựng Khánh Hòa nền tảng vững chắc cho mọi công trình

Thứ sáu, 28/05/2021 16:52
Từng sản phẩm và dịch vụ do Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Khánh Hòa cung cấp hoàn toàn thỏa mãn các yêu cầu đã được xác định của khách hàng bằng chất lượng và độ tin cậy cao nhất. Vì thế sự ra đời và phát triển của Công ty trong những năm qua đã góp phần tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Khánh Hòa nói riêng và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên nói chung.

Vốn là đơn vị hoạt động nhiều năm trong các lĩnh vực: sản xuất gạch, ngói đất nung; khai thác và chế biến khoáng sản; mua bán vật liệu xây dựng, than đá, xăng dầu; xây lắp các công trình dân dụng; dịch vụ vận tải hàng hóa, nên Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Khánh Hòa rất thấu hiểu sự mong đợi của đối tác là mong muốn nhà sản xuất phải đưa yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, rồi tiếp đến là các yếu tố khác như thẩm mỹ, kiểu dáng... Bởi đối với một công trình xây dựng “thành phần cấu thành nên sự bền vững” là rất quan trọng, nó có ảnh hưởng rất lớn đến nhiều mặt trong xã hội. Thế nên, nhiều năm qua, công ty đã không ngừng đầu tư, trang bị máy móc thiết bị hiện đại, đặc biệt là dây chuyền công nghệ của Đức để sản xuất đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mội trường, điều kiện thời tiết.

Hiện nay, với 5 thành viên trực thuộc bao gồm: Xí nghiệp gạch ngói Ninh Hòa - TN25 (Km6 Quốc lộ 26 xã Ninh Xuân, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa), Xí nghiệp gạch ngói Ninh Hòa - TN10 (Km8 Quốc lộ 26 xã Ninh Xuân, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa), Xí nghiệp gạch Tuynen Diên Khánh (Km12 Tỉnh lộ 2 xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa), Xí nghiệp gạch ngói Diên Khánh - TN20 (thôn Thượng, xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) và Xí nghiệp sản xuất đá Granite Khánh Hòa - KCM (xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa). Trung bình mỗi năm, công ty đưa ra thị trường 100 triệu viên gạch ngói, 3.500 m3 đá khối và 200.000 m2 đá ốp lát. Trong đấy, dòng sản phẩm đá ốp lát granite với ưu thế bền, đẹp, chất lượng cao của công ty đã được khách hàng trong nước ưa chuộng và được chuyên gia đánh giá cao. Do vậy, nhiều năm liền các sản phẩm gạch, ngói, đá... của công ty đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng có giá trị như Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ngoài thị trường ổn định trong nước, công ty đang hướng dần đến các thị trường nước ngoài như Singapor, Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản... nhằm xuất khẩu các loại sản phẩm đá ốp lát, đá cưa xẻ quy cách, gạch đất nung Tuynen.

Tiếp nối thành công những năm qua, Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Khánh Hòa đang nỗ lực đầu tư, cải thiện công nghệ, nâng cao tay nghề của công nhân để hướng đến mục tiêu nâng công suất các nhà máy lên 120 triệu viên gạch, ngói QTC/năm, công suất đá ốp lát lên 300.000 m2. Có thể nói mục tiêu này đang nằm trong khả năng, năm 2020 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng công ty đã đạt tổng doanh thu 100 triệu đồng (năm 2019, doanh thu thuần của công ty đạt 138 triệu đồng). Bên cạnh đó, công ty cũng đang xây dựng lại dây chuyền sản xuất, thay sức lao động bằng cơ giới hóa nhằm nâng cao năng suất cũng như thu nhập cho người lao động... đây chính là đòn bẩy để công ty về “đích” sớm.

Để đạt được những thành quả tích cực ngày hôm nay, Ban giám đốc công ty cho biết: “Chúng tôi chẳng có bí quyết gì lớn lao, chỉ bằng sự nỗ lực, phấn đấu học hỏi cũng như trau dồi kiến thức nghề nghiệp của từng thành viên trong công ty hợp sức lại để có một tập thể đồng lòng, làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, hướng đến việc “mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng - an toàn".

Được khách hàng tin tưởng, gửi chọn niềm tin là nguồn động lực rất lớn để công ty phát huy hơn nữa tiềm lực hiện có, tuy nhiên trên chặng đường sản xuất kinh doanh còn dài, công ty rất cần sự hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo chính quyền, cũng như mọi sự hợp tác từ các đối tác trong và ngoài nước.

Công ty luôn mong muốn chính quyền các cấp tại địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho công ty trong việc quy hoạch vùng nguyên liệu sét cho sản xuất gạch, ngói, cũng như có chính sách ưu đãi để công ty đầu tư vào các khu vực khó khăn như Suối Tiên -  Diên Khánh; Vạn Khánh - Vạn Ninh. Điều kiện thuận lợi do môi trường kinh doanh tại Khánh Hòa đem lại cũng tạo điều kiện cho công ty phát triển, kinh tế địa phương phát triển, ổn định công ăn việc làm cho hơn 400 lao động đang làm việc tại công ty./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra