CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG PHÚ GIA HÒA

Thứ năm, 20/05/2021 15:13
Công ty TNHH Tư Vấn - Thiết Kế - Xây Dựng Phú Gia Hòa “Đồng hành cùng bạn đi đến những thành công”

Công ty TNHH Tư Vấn - Thiết Kế - Xây Dựng Phú Gia Hòa (Phu Gia Hoa Design & Construction Co., Ltd.) chính thức thành lập ngày 03 tháng 04 năm 2006 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0304270093 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp Hồ Chí Minh cấp. Sau 15 năm xây dựng và phát triển, với nguồn nhân lực là tập hợp những người trẻ khỏe, giỏi chuyên môn, giỏi chuyên môn, giàu sức sáng tạo và tràn đầy nhuyệt huyết trong công việc cùng sự nỗ lực và đổi mới không ngừng của toàn thể CB-CNV, Phú Gia Hòa đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực:

- Tư vấn thiết kế lập quy hoạc dự án.

- Tư vấn và lập dự án chọn gói.

- Thiết kế kiến trúc cao tầng, khu nhà ở, resort và khách sạn.

- Thiết kế nội thấtvà ngoại thất.

- Quản lý và vận hành tòa nhà.

 Với phương trâm “We are always with you - Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn”, Phú Gia Hòa sẽ luôn theo sát, tư vấn, hỗ trợ, đồng hành xuyên suốt trong quá trình thự hiện dự án từ lúc lên ý tưởng tới khi dự án đưa vào vận hành, mang đến thành công và thịnh vượng cho khách hàng. Để làm được điều này, ngay từ khi những ngày đầu mới đi vào hoạt động, Ban lãnh đạo công ty đã đề ra những chiesn lược đúng đắn dựa trên những nền tảng lấy giá trị đầu tư và chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, không những hiệu quả về kinh tế mà còn về giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng. Theo đo, bên cạnh việc không ngừng sáng tạo, dù là bất cứ thể loại hay quy mô nào Phú Gia Hòa đều cam kết nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế tốt nhất, các thiết kế của chúng tôi còn luôn hướng tới những giải pháp tiết kiệm năng lượng, thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên và thân thiện với môi trường. Vì hơn ai hết, Phú Gia Hòa hiểu rằng việc đồng hành cùng quý khách không chỉ tạo ra những công trình mang lại giá trị kinh tế mà còn thể hiện trách nhiệm đối với bộ mặt đô thị, môi trường và cộng đồng xã hội.

leftcenterrightdel

Không chỉ vậy, xuyên suốt quá trình hoạt động, chúng tôi luôn luôn lắng nghe, quan tâm đến lợi ích cũng như hiểu được tâm tư nguyện vọng và khả năng tài chính của khách hàng nhằm đề xuất những giải đầu tư phù hợp nhất tùy theo tình hình kinh tế và nhu cầu đầu tư của quý khách. Vì vậy trong thời đại phát triển của nền kinh tế gắn liền với triển vọng đô thị hóa và phát triển thị trường bất động sản, rất nhiều dự án có quy mô lớnvà yêu cầu cao về chất lượng thiết kế đã được khách hàng tin tưởng chọn Phú Gia Hòa làm đơn vị tư vấn đầu tư dự án và thiết kế.

leftcenterrightdel

 Đối với Phú Gia Hòa được sát cánh cùng quý khách hàng, chủ đầu tư tạo nên những công trình, thành công vang dội là một niềm đam mê bất tận, sự tín nhiệm của quý khách hàng, chủ đầu tư chính là niềm tự hào đối với mỗi CB-CNV và là động lực để Phú Gia Hòa không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng công trình, từ đó đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

 

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra