Khu nghỉ dưỡng Orson Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động

Thứ bảy, 29/05/2021 17:55
(Thanhtravietnam) - Côn Đảo được biết đến như một thiên đường nhiệt đới giữa biển khơi, ẩn chứa vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên kỳ thú, của vùng đất đậm nét văn hóa và lịch sử với những con người hồn hậu, giàu lòng hiếu khách.

leftcenterrightdel
Trọn tầm nhìn Khu nghỉ dưỡng Orson Côn Đảo 

Và là một trong những hòn đảo được bảo tồn tốt nhất Việt Nam sẽ mang đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ khi nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng Orson Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29-5-2021.

Tọa lạc trên Bãi Đá Cuội, sở hữu bãi biển riêng, có diện tích lên tới 7,2 ha, 106 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, quầy bar sát bãi biển, bể bơi vô cực, quảng trường có diện tích lên tới 4000 m2... Khu nghỉ dưỡng được thiết kế tinh tế, chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm cá nhân cho từng du khách, dù đó là khách hành hương đến vùng đất thiêng, du khách trẻ yêu thích du lịch khám phá, những gia đình tìm kiếm kỳ nghỉ cuối tuần hay các cặp đôi muốn tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn.

leftcenterrightdel
Khu vực Tiền sảnh Khu nghỉ dưỡng Orson Côn Đảo  

Khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ sự pha trộn hài hòa giữa thiết kế truyền thống Việt Nam và di sản kiến trúc Nga có từ đầu thế kỷ 20, khu nghỉ dưỡng thể hiện sự phong phú của văn hóa Việt Nam với sự sống động của hiện tại. Sở hữu 106 phòng rộng rãi hướng biển và hướng núi với đầy đủ tiện ích, tại đây du khách sẽ được nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt đối với không gian đầy thoáng đãng và trang thiết bị đầy đủ tiện nghi.

Khu nghỉ dưỡng tạo ấn tượng đặc biệt với thiết kế tân cổ điển kết hợp hài hòa cùng kiến trúc di sản. Là điểm lưu trú phong cách, không gian thanh lịch, trang nhã, phòng cao cấp, sang trọng có ban công hướng biển đầy đủ tiện nghi. 

Từ mỗi phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Côn Đảo từ những góc nhìn "tuyệt tác" của đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài xa tầm mắt hay khung cảnh nên thơ và thanh bình của nơi đảo xa. 

Không gian phòng được thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp những tông màu nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn và yên bình, tạo nên nguồn năng lượng tích cực. 

leftcenterrightdel
 Không gian tân cổ điển, gần gũi với thiên nhiên

Trải nghiệm thế giới ẩm thực đầy hương vị luôn là một phần không thể bỏ lỡ tại nhà hàng… Nhà hàng phục vụ cả ngày với thực đơn đa dạng gồm các món ăn Âu, Á và Việt tuyển chọn cùng nhiều món ăn thường nhật yêu thích, đa dạng các thức uống và bánh ngọt hấp dẫn trong khi tại 18th Lounge hướng biển nơi tuyệt vời tại Côn Đảo, trau chuốt khẩu vị cho khách với các món cocktail hấp dẫn và rượu vang hảo hạng.

Một điểm nhấn khác tại khách sạn chính là bể bơi tràn bờ và trực diện biển. Nơi đây là phông nền tuyệt đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những bức hình kỉ niệm, và cũng là điểm hẹn cho bữa tối lãng mạn dưới trời sao.

leftcenterrightdel
 Bể bơi tràn bờ trực diện biển với quảng trường rộng

Theo Chủ đầu tư, Khu nghỉ dưỡng Orson Côn Đảo, là một khách sạn quan tâm đến môi trường và tôn vinh nét đặc sắc của văn hóa địa phương, nơi đây không chỉ nâng tầm trải nghiệm cho du khách với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, mà còn cùng cộng đồng xây dựng những giá trị nhân văn cũng như lồng ghép các giá trị văn hóa vào những trải nghiệm hàng ngày. Là dự án đầu tiên sở hữu và quản lý, Khu nghỉ dưỡng Orson Côn Đảo đánh dấu bước ngoặt tham gia vào thị trường của ngành khách sạn tại Việt Nam.

Thanh Thủy

 

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra