Giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đạt tỷ lệ trên 95%14/01/2025 07:00(ThanhtraVietNam) - Năm 2024, tỷ lệ giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh thuộc thẩm quyền trên địa bàn thành phố Cần Thơ cao hơn so với năm 2023, chất lượng giải quyết cũng được nâng lên. Có được kết quả đó phần lớn là do các ngành, các cấp trên địa bàn thành phố đã triển khai thực hiện nghiêm các quy định về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; thực hiện đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Đổi mới phương thức tiếp công dân, hướng tới hiện đại hóa11/12/2024 14:49(ThanhtraVietNam) - Ngày 11/12/2024, Tổ công tác của Thanh tra Chính phủ, do ông Nguyễn Hồng Điệp, Trưởng Ban Tiếp công dân trung ương làm Tổ trưởng, đã làm việc với UBND TP Cần Thơ nhằm kiểm tra công tác phối hợp tiếp công dân, đảm bảo an ninh trật tự phục vụ Đại hội Đảng và nắm tình hình các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người. Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ tiếp công dân định kỳ17/10/2024 20:00(ThanhtraVietNam) - Sáng 17/10, thực hiện quy định về tiếp công dân định kỳ của Chủ tịch UBND thành phố và tiếp công dân của đại biểu HĐND thành phố đơn vị quận Ninh Kiều; Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Trần Việt Trường có buổi tiếp công dân đối với ông Tạ Viết Phan, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Chấn chỉnh thị trường bất động sản, nhà đất trên địa bàn thành phố Cần Thơ
(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ đã có nhiều giải pháp tập trung chấn chỉnh xử lý việc thao túng giá, đầu cơ bất động sản và thanh tra, kiểm tra các dự án đầu tư xây dựng bất động sản theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.