Đột phá từ mô hình tiếp công dân trực tuyến 28/12/2024 10:15(ThanhtraVietNam) - Năm 2024, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo đã ghi nhận những chuyển biến tích cực, đặc biệt nhờ việc triển khai mô hình tiếp công dân trực tuyến tại nhiều địa phương không chỉ góp phần giảm thiểu tình trạng khiếu kiện vượt cấp mà còn tạo tiền đề quan trọng cho việc hiện đại hóa hoạt động thanh tra, giải quyết các vấn đề nóng một cách hiệu quả và minh bạch hơn trong giai đoạn tới. Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhà quân sự thiên tài, nhà văn hóa lớn26/12/2024 12:39(ThanhtraVietNam) - Vừa là một nhà quân sự kiệt xuất, Đại tướng Võ Nguyên Giáp còn là một nhân vật lịch sử, một nhà văn hóa lớn; có hai phẩm cách đã tạo nên những giá trị vô song, gắn với tên tuổi của Đại tướng, đó là người làm nên lịch sử và người viết sử. Lai Châu: Kiên quyết chống lãng phí, nâng cao hiệu quả ngân sách16/12/2024 19:27(ThanhtraVietNam) - Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (THTK, CLP) càng trở nên quan trọng. Thành phố Lai Châu đã và đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm tối ưu hóa nguồn lực, hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Hậu Giang: Chủ động, quyết liệt trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực12/12/2024 06:00
(ThanhtraVietNam) - Thời gian qua, công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm tham nhũng được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Hậu Giang quan tâm triển khai với nhiều giải pháp, qua đó thể hiện tinh thần đấu tranh quyết liệt, đã được hiện thực hóa, đi vào cuộc sống.
CẢNG SÀI GÒN - Hơn 160 năm hình thành và phát triển10/12/2024 16:38(ThanhtraVietNam) - Với lịch sử phát triển hơn 160 năm, Cảng Sài Gòn là đầu mối giao thương hàng hóa quốc tế quan trọng, cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, bao gồm dịch vụ cảng biển, logistics, vận tải và xếp dỡ container, và trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Đột phá từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
(ThanhtraVietNam) - Năm 2024, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo đã ghi nhận những chuyển biến tích cực, đặc biệt nhờ việc triển khai mô hình tiếp công dân trực tuyến tại nhiều địa phương không chỉ góp phần giảm thiểu tình trạng khiếu kiện vượt cấp mà còn tạo tiền đề quan trọng cho việc hiện đại hóa hoạt động thanh tra, giải quyết các vấn đề nóng một cách hiệu quả và minh bạch hơn trong giai đoạn tới.