Nam A Bank - Đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt dịp lễ30/08/2024 14:57(ThanhtraVietNam) - Trước nhu cầu đa dạng của khách hàng cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, ngân hàng đã tận dụng tối đa lợi thế về mặt công nghệ nhằm đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp thanh toán hiện đại. Mặt khác, ngân hàng còn đồng bộ hệ thống để hoạt động xuyên lễ thông qua các điểm giao dịch số tự động 365+. Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: mọi ước mơ đều được khích lệ30/08/2024 10:28(ThanhtraVietNam) - “Chúng tôi tin rằng, dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường, mỗi ước mơ, hoài bão đều đáng được trân trọng và được tạo điều kiện để hiện thực hóa nó. Chỉ cần bạn hành động, những giấc mơ, hoài bão đó đều có thể thành hiện thực. Trên con đường đó, chúng tôi mong muốn trở thành đồng minh phát triển lâu dài cùng mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp Việt”. Đó là thông điệp trong câu chuyện truyền cảm hứng về “tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn” được Techcombank dẫn xướng và được cộng đồng tích cực chia sẻ. PVcomBank ra mắt tính năng giao dịch phi tài chính qua Video call trên PVConnect30/08/2024 10:14(ThanhtraVietNam) - Nằm trong định hướng hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng đa kênh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã phát triển thành công hình thức giao dịch phi tài chính qua kênh Video call trên ứng dụng Ngân hàng số PVConnect. Điều này đã góp phần gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi giao dịch với PVcomBank. Tính năng chính thức ra mắt khách hàng từ ngày 05/08/2024. Nhiều quà tặng hấp dẫn khi mở tài khoản số ngắn tại PVcomBank16/08/2024 17:00(ThanhtraVietNam) - Khách hàng mở mới tài khoản thanh toán (TKTT) “Đẹp Như Ý - Số ngắn” tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại để nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình diễn ra đến hết 08/10/2024 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chất lượng và dịch vụ khách hàng16/08/2024 15:00(ThanhtraVietNam) - Với phương châm phục vụ “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn các quy trình thực hiện, đảm bảo chất lượng giải quyết thủ tục dịch vụ điện nhanh chóng, chính xác.
Bac A Bank tung ngàn ưu đãi mừng sinh nhật 30 năm16/08/2024 13:58(ThanhtraVietNam) - Chào mừng sinh nhật tuổi 30 rực rỡ, BAC A BANK triển khai chương trình khuyến mại “30 năm gắn kết: Tài khoản như ý - Nhận quà mê ly” với cơ hội nhận thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký mới dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking & Mobile Banking). Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7 và nhiệm vụ công tác tháng 8 năm 2024 của EVNNPC13/08/2024 15:55(ThanhtraVietNam) - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã và đang chủ động theo dõi, nắm bắt về diễn biến tình hình mưa lũ và các cơn bão trên các phương tiện thông tin đại chúng; ứng trực 24/24h, tổ chức triển khai phương châm 4 tại chỗ, trực phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn khi có mưa lũ và tin bão ảnh hưởng đến đất liền khu vực miền Bắc, sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị để ứng cứu và khắc phục nhanh sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng.
Nam A Bank - Đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt dịp lễ
(ThanhtraVietNam) - Trước nhu cầu đa dạng của khách hàng cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, ngân hàng đã tận dụng tối đa lợi thế về mặt công nghệ nhằm đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp thanh toán hiện đại. Mặt khác, ngân hàng còn đồng bộ hệ thống để hoạt động xuyên lễ thông qua các điểm giao dịch số tự động 365+.