Triển khai đồng bộ các giải pháp trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo07/11/2023 16:19(ThanhtraVietNam) - Trong năm 2024, để thực hiện hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC), cùng với việc chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm các văn bản của Trung ương, Thanh tra Chính phủ về công tác này, UBND tỉnh Kon Tum tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành, địa phương nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu; tăng cường công tác thanh tra kiểm tra, đặc biệt đẩy mạnh công tác hòa giải ở cơ sở… Hàng loạt tồn tại trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tại thành phố Kon Tum06/09/2023 19:54(ThanhtraVietNam) - Qua thanh tra trách nhiệm thực hiện các quy định của pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) của UBND thành phố (TP) Kon Tum và các cơ quan thuộc quyền quản lý của UBND TP, tại Kết luận thanh tra số 04/KL-TTr, Thanh tra tỉnh Kon Tum đã chỉ ra nhiều tồn tại, hạn chế tại các đơn vị được thanh tra.
Kon Tum: Tập trung thanh tra, kiểm tra công tác giải quyết vụ việc khiếu nại, tố cáo
(ThanhtraVietNam) - Để kịp thời khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, UBND tỉnh Kon Tum giao Thanh tra tỉnh tập trung thanh tra, kiểm tra công tác giải quyết vụ việc khiếu nại, tố cáo đối với các đơn vị chưa được thanh tra trong thời gian qua.