Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng02/05/2024 16:25(ThanhtraVietNam.vn) - Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh, thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện, Tổng công ty điện lực miền Bắc kính đề nghị Quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ... khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành Điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,… Cảnh báo mạo danh HOSE để lôi kéo nhà đầu tư chứng khoán23/05/2023 11:09(ThanhtraVietNam) - Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh khẳng định hành vi sử dụng logo, tên viết tắt của đơn vị này là HOSE để mời gọi nhà đầu tư trên các hội nhóm của một số đơn vị cung cấp dịch vụ đầu tư tài chính / chứng khoán là giả mạo. Để tránh gặp rủi ro, bị lừa đảo, nhà đầu tư nên thận trọng, tìm hiểu kỹ và truy cập cổng thông tin chính chức của HOSE để tham khảo. Mạo danh thanh tra dọa xử lý việc bán thuốc điều trị Covid-19 để lừa đảo22/08/2022 15:24(ThanhtraVietNam) - Thời gian gần đây trên địa bàn các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Kạn, Phú Thọ… liên tục xuất hiện tình trạng mạo danh Thanh tra Sở Y tế để lừa đảo, chiếm đoạt tiền của các cơ sở hành nghề y dược bằng thủ đoạn gọi điện thông báo cơ sở vi phạm quy định liên quan đến mua bán thuốc điều trị Covid-19. Cơ quan quản lý nhà nước về y tế các tỉnh khẳng định không triển khai gọi điện và chỉ tiến hành thanh tra, kiểm tra trực tiếp theo quy định. Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo Quý I năm 2022 của Bộ Y tế22/04/2022 17:24(ThanhtraVietNam) - Trong quý I năm 2022, số lượng đơn thư của công dân gửi đến Bộ Y tế có giảm hơn so với cùng kỳ năm trước, tuy nhiên tình trạng đơn nặc danh, mạo danh, đơn không ghi địa chỉ vẫn còn khá nhiều. Qua đó, đã làm ảnh hưởng đến quá trình tiếp nhận, xử lý đơn thư, ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị. Bộ Y tế giải quyết hầu hết các vụ việc khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền07/10/2021 09:41(ThanhtraVietNam) – Bộ Y tế cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2021, tình hình số lượng đơn thư khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân gửi đến Bộ có giảm hơn so với cùng kỳ năm trước, tuy nhiên tình trạng đơn nặc danh, mạo danh, đơn không ghi địa chỉ vẫn còn khá nhiều. Từ đó, làm ảnh hưởng đến quá trình tiếp nhận, xử lý đơn thư và hoạt động của các cơ quan, đơn vị.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
(ThanhtraVietNam.vn) - Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh, thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện, Tổng công ty điện lực miền Bắc kính đề nghị Quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ... khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành Điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…