Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp công dân20/09/2024 10:56(ThanhtraVietNam) – Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, các sở, ngành địa phương cần giải quyết dứt điểm cho người dân, đồng thời tuyên truyền, hỗ trợ người dân về mặt chính sách pháp luật, đặc biệt là những quy định mới liên quan đến đất đai để dân nắm rõ và hiểu rõ thông tin. Thừa Thiên Huế chú trọng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người dân 19/09/2024 15:00(ThanhtraVietNam) – Công tác giải quyết kiến nghị của công dân trên địa bàn Thừa Thiên Huế được thực hiện thận trọng, theo quy trình, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ngành, địa phương, đặc biệt là cơ quan thanh tra. Đặc biệt, việc giải quyết kiến nghị sẽ vận dụng các giải pháp để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người dân. Tổ chức tốt công tác tiếp dân, chủ động nắm tình hình khiếu nại, tố cáo khi mới phát sinh12/07/2024 18:31(ThanhtraVietNam) - Đà Nẵng tổ chức tốt công tác tiếp công dân; tiếp tục chủ động theo dõi, nắm tình hình khiếu nại, tố cáo ngay từ khi mới phát sinh để kịp thời chỉ đạo giải quyết dứt điểm tại cơ sở, không để xảy ra “điểm nóng”; tiếp tục kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài, tập trung đông người, coi đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, đặc biệt quan trọng. Vingroup “chơi lớn” với loạt chính sách đặc quyền để thúc đẩy chuyển đổi xanh27/06/2024 10:00(ThanhtraVietNam) - Ngoài kêu gọi sự chung tay của người dân để xây dựng thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế, Vingroup cũng cam kết hàng loạt chính sách đặc biệt thúc đẩy người dùng chuyển đổi xanh như: sạc miễn phí 1 năm, miễn phí để xe 2 năm, được phục vụ VIP tại tất cả các quầy lễ tân của các cơ sở dịch vụ thuộc Vingroup… Nghệ An: Nỗ lực trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo30/05/2024 17:00(ThanhtraVietNam) - Nghệ An là một trong những địa phương có nhiều nỗ lực trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, trong đó đặc biệt đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân ngay từ khi mới phát sinh tại cơ sở.
Cụ bà 80 tuổi, bị lừa ra ngân hàng chuyển 300 triệu, hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn xã hội trước những rủi ro tài chính
(ThanhtraVietNam) - Câu chuyện là hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn xã hội về những rủi ro tài chính ngày càng tinh vi trong thời đại công nghệ. Sự lừa đảo có thể xảy ra với bất kỳ ai và trách nhiệm của mỗi người trong xã hội là giúp đỡ, là góp lên tiếng nói để bảo vệ những người xung quanh, đặc biệt là những người dễ bị tổn thương.