BHXH:

Bảo hiểm xã hội tỉnh Cao Bằng tổ chức tặng quà cho bệnh nhân bảo hiểm y tế có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Thứ hai, 16/01/2023 15:06
(ThanhtraVietNam) - Hưởng ứng Chương trình mang Tết ấm đến với người nghèo – Xuân Quý Mão do Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phát động. Ngày 16/01/2023, BHXH tỉnh Cao Bằng tổ chức Chương trình tặng quà cho bệnh nhân tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán – Quý Mão năm 2023.

Sáng ngày 16/01/2023, BHXH tỉnh đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tỉnh cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện tuyến tỉnh và cơ sở y tế huyện điều trị trong dịp Xuân Quý Mão 2023. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ hoạt động tình nghĩa của BHXH tỉnh Cao Bằng do đội ngũ công chức, viên chức, người lao động BHXH tỉnh đóng góp 01 ngày lương. Theo đó, Lãnh đạo BHXH tỉnh đã trực tiếp đến thăm hỏi, trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện tuyến tỉnh, Trung tâm Y tế thành phố và giao Giám đốc BHXH huyện đến thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Y tế, Bệnh viện đa khoa tuyến huyện.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nông Văn Hiệp, Phó Giám đốc BHXH tỉnh trao quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Chương trình tặng quà cho bệnh nhân tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán –  Quý Mão năm 2023 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự tương thân, tương ái, sự chia sẻ của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động BHXH tỉnh nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán –  Quý Mão. Qua đó phần nào giúp giảm bớt nỗi đau bệnh tật và động viên tinh thần, tiếp thêm động lực cho người bệnh và gia đình của họ trước thềm năm mới và góp phần lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHYT sâu rộng trong cộng đồng./.

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra