Bộ Thông tin và Truyền thông:

Ông Nguyễn Thành Chung được giao phụ trách điều hành Thanh tra Bộ

Thứ hai, 03/10/2022 10:17
(ThanhtraVietNam) - Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai các quyết định về công tác cán bộ của Bộ. Trong đó, ông Nguyễn Thành Chung, Phó Chánh Thanh tra Bộ TT&TT được giao phụ trách điều hành Thanh tra Bộ.
leftcenterrightdel
 Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Nguyễn Thành Chung, Phó Chánh thanh tra Bộ TT&TT được giao phụ trách điều hành Thanh tra Bộ. (Ảnh: Bộ TT&TT)

Cụ thể, tại Quyết định số 1836/QĐ-BTTTT ngày 30/9/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Thành Chung, Phó Chánh Thanh tra Bộ phụ trách điều hành Thanh tra Bộ cho đến khi có quyết định khác. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/10/2022.

Đồng thời, tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao các quyết định điều động, bổ nhiệm có thời hạn đối với các ông: Bùi Hoàng Phương, Chánh Thanh tra Bộ TT&TT giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ; Đỗ Công Anh, Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia giữ chức Giám đốc Trung tâm Thông tin; Nguyễn Khắc Lịch, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin giữ chức Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia; Lưu Đình Phúc, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử giữ chức Cục trưởng Cục Báo chí; Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử giữ chức Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử.

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT đánh giá, 6 cán bộ được điều động, bổ nhiệm đều là những người có kinh nghiệm, trải qua nhiều vị trí và đã trưởng thành trong những khó khăn. Bộ trưởng tin tưởng rằng, các cán bộ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Lãnh đạo Bộ giao cho, sẵn sàng đảm nhận các nhiệm vụ mới mà tổ chức yêu cầu.

Riêng đối với ông Nguyễn Thành Chung, người được giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Thanh tra Bộ, Bộ trưởng cho biết ông Nguyễn Thành Chung là người trải qua nhiều vị trí và nay nhận trách nhiệm lớn, khó khăn. Làm tốt công tác thanh tra sẽ làm cho ngành phát triển bền vững. Thanh tra phải thực hiện giám sát được, phải giám sát trực tuyến và toàn diện./.

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra