Thanh tra Bộ Công an ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3

Thứ bảy, 14/09/2024 09:15
(ThanhtraVietNam) - Sau phát động của Bộ Công an, các đơn vị trực thuộc, trong đó có Thanh tra Bộ đang tiếp tục có những hành động thiết thực cùng cả nước ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Chủ động phương án đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ

Ngành Ngân hàng chung tay khắc phục ảnh hưởng của bão số 3

Sẵn sàng xuất gạo, vật tư cho địa phương bị ảnh hưởng bão số 3

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, của Bộ Công an, Công an các đơn vị, địa phương trong cả nước tiếp tục tổ chức Lễ phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Đồng thời, có nhiều hình thức quyên góp, ủng hộ lương thực, thực phẩm, hàng hóa, góp phần giúp đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngày 13/9, tại Thanh tra Bộ Công an, Trung tướng Trần Đức Tuấn, Chánh Thanh tra đã phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra trong đơn vị với mức chung là mỗi cán bộ, chiến sĩ ủng hộ ít nhất một ngày lương.

leftcenterrightdel
 Chánh Thanh tra Trần Đức Tuấn phát động ủng hộ. Ảnh: TM

Trong ngày phát động, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, Thanh tra Bộ Công an đã quyên góp được hơn 156 triệu đồng.

Phát biểu tại Lễ phát động, Chánh Thanh tra Trần Đức Tuấn đề nghị toàn thể cán bộ, chiến sĩ Thanh tra Bộ hãy chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần, vật chất, “nhường cơm sẻ áo”, người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều.

leftcenterrightdel
 Cán bộ, chiến sĩ Thanh tra Bộ ủng hộ. Ảnh: TM

Lãnh đạo Thanh tra Bộ cho biết, toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được chuyển đến đơn vị chức năng để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát của nhân dân bị thiệt hại do bão và mưa lũ gây ra, tri ân và hỗ trợ gia đình cán bộ, chiến sĩ công an đã anh dũng hy sinh, bị thương trong khi làm nhiệm vụ ứng phó, cứu nạn, cứu hộ và khắc phục hậu quả bão, mưa lũ./.

Ngô Tân

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra