Sự đồng hành quý báu của cộng tác viên trong Ngành

Thứ bảy, 19/10/2024 08:58
(ThanhtraVietNam) - Trong quá trình hoạt động, Tạp chí luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của lực lượng đông đảo cộng tác viên trong ngành Thanh tra. Họ đều coi Tạp chí là ngôi nhà thứ hai của mình.

“Suy nghĩ không cũ về một vấn đề không mới”

Nâng cao nhận thức, thúc đẩy hiệu quả các hoạt động thanh tra

Đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Lời cảm ơn của Tạp chí Thanh tra nhân dịp kỷ niệm 46 năm Ngày Thành lập (18/10/1978 - 18/10/2024)

leftcenterrightdel
 Chánh Thanh tra tỉnh Cao Bằng Nguyễn Thị Ánh Hồng.

Diễn đàn chuyên môn, nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả cao

Chánh Thanh tra tỉnh Cao Bằng Nguyễn Thị Ánh Hồng chia sẻ “Tạp chí Thanh tra, Cơ quan báo chí của Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra, nhân dịp 46 năm thành lập, Thanh tra tỉnh Cao Bằng tin tưởng rằng, Tạp chí đã, đang và sẽ trở thành diễn đàn chuyên môn, nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả, mà cán bộ công chức các cơ quan, đơn vị Trung ương, địa phương cũng như mọi bạn đọc, các nhà nghiên cứu, học giả sẽ luôn theo dõi, cập nhật và đón đọc”.

Ấn tượng với những bài viết chuyên sâu về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Chia sẻ từ một cộng tác viên khu vực miền Trung, chị Nguyễn Thị Thanh Nhung, Thanh tra tỉnh Quảng Nam thường xuyên theo dõi và đón đọc Tạp chí Thanh tra trên cả ấn phẩm in và ấn phẩm điện tử.

“Trong các ấn phẩm báo chí của Ngành, tôi thích đọc Tạp chí Thanh tra nhất bởi vì thông tin ở đây luôn sát với ngành Thanh tra. Tạp chí Thanh tra thường chọn lọc những thông tin mới hoặc phản ánh những khó khăn, vướng mắc, bài học kinh nghiệm về công tác thanh tra, khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thông qua các bài viết chuyên sâu“, chị  Nguyễn Thị Thanh Nhung, Thanh tra tỉnh Quảng Nam ấn tượng.

leftcenterrightdel
 Chị Nguyễn Thị Thanh Nhung, Thanh tra tỉnh Quảng Nam.

Không những thế, theo cộng tác viên của Thanh tra tỉnh Quảng Nam, các tin ngắn đều là tin tức, sự kiện nổi bật liên quan đến ngành Thanh tra. Từ đó, giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan về tình hình thực tiễn và vững tin hơn vào ngành Thanh tra.

Bên cạnh đó, các bài viết của Tạp chí giúp công chức trong Ngành nhận thức rõ về sứ mệnh nghề nghiệp của mình: Khi bước chân vào ngành Thanh tra cần phải ý thức được nghĩa vụ, trách nhiệm đối với người dân; phải phát huy hết năng lực của bản thân để cống hiến vào công cuộc xây dựng đất nước, góp phần củng cố niềm tin trong Nhân dân về chế độ. Hơn thế nữa là để thực hiện đúng lời răn dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thanh tra là tai mắt của trên, là bạn của dưới”.

Chia sẻ hoạt động ngành Thanh tra tỉnh nơi tận cùng Tổ quốc đến cả nước và bạn bè quốc tế

Đó là niềm vui của một cộng tác viên đặc biệt của Tạp chí Thanh tra - Chị Nguyễn Thị Ngọc Xinh, Phó Chánh Văn phòng Thanh tra tỉnh Cà Mau.

leftcenterrightdel
Phó Chánh Văn phòng Thanh tra tỉnh Cà Mau Nguyễn Thị Ngọc Xinh. 

Là một công chức công tác trong ngành Thanh tra ở địa phương tận cùng của Tổ quốc, Phó Chánh Văn phòng Thanh tra tỉnh Cà Mau bày tỏ sự vui mừng và hãnh diện được là cộng tác viên của một cơ quan báo chí Trung ương như Tạp chí Thanh tra. “Tôi còn nhớ “như in” bài đầu tiên tôi viết về kết quả hoạt động nổi bật của ngành Thanh tra tỉnh Cà Mau và gửi đến Tạp chí Thanh tra, khi tin bài được duyệt đăng, cá nhân tôi rất phấn khởi và hạnh phúc vì mình đã chia sẻ được những kết quả hoạt động của ngành Thanh tra Cà Mau nơi tận cùng Tổ quốc đến cả nước và bạn bè quốc tế”.

Đây cũng là một cái duyên khi tôi được các bạn phụ trách, biên tập viên gọi và giới thiệu tôi tham gia cộng tác viên. Thời gian đầu tôi rất e dè, không biết mình sẽ đưa tin gì và viết gì… Qua suy nghĩ, tôi đã vượt qua chính mình, đã mạnh dạn cầm bút.

Thật tự hào khi thấy Tạp chí tập hợp khá nhiều cây viết là cán bộ, giảng viên đầu ngành và có thâm niên trong công tác ngành Thanh tra, nội dung phong phú, đa dạng và chất lượng. Là một Tạp chí chuyên ngành về công tác thanh tra và phổ biến pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng đến với tất cả bạn đọc quan tâm ở mọi tầng lớp, sự truyền tải kiến thức và thông tin luôn dễ hiểu, dễ gần./.

Nguyệt Anh - Minh Phương - Dương Trang

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra