Chủ động, tích cực tiếp xúc, đối thoại với người dân30/10/2024 07:00(ThanhtraVietNam) - Cùng với tiếp công dân, việc chủ động, tích cực trong việc gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại với người dân thông qua các cuộc họp dân định kỳ là một trong những giải pháp được được UBND tỉnh Kon Tum chỉ đạo UBND các huyện, thành phố thực hiện trong thời gian tới. Giải quyết khiếu nại, tố cáo triệt để từ cơ sở28/04/2023 10:00(ThanhtraVietNam) - Tại Đắk Lắk, thực hiện Quy định số 11-QĐi/TW ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân, Thủ trưởng các cấp, các ngành đã thực hiện nghiêm túc việc tiếp công dân thường xuyên, định kỳ và đột xuất, gắn liền việc tiếp công dân với giải quyết khiếu nại, tố cáo, bố trí thời gian hợp lý để trực tiếp gặp gỡ, đối thoại, lắng nghe ý kiến của Nhân dân để xem xét giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Chủ động, tích cực tiếp xúc, đối thoại với người dân
(ThanhtraVietNam) - Cùng với tiếp công dân, việc chủ động, tích cực trong việc gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại với người dân thông qua các cuộc họp dân định kỳ là một trong những giải pháp được được UBND tỉnh Kon Tum chỉ đạo UBND các huyện, thành phố thực hiện trong thời gian tới.