Gắn kết khách hàng thông qua sticker đại diện cho thương hiệu trên các nền tảng số04/06/2024 14:57(ThanhtraVietNam) - Trên nhiều nền tảng mạng xã hội, trò chuyện trực tuyến như Messenger, Zalo, Viber, Telegram... không khó để tải về các bộ sticker đa dạng hình dáng, biểu cảm, giúp người dùng có thể giao tiếp nhanh mà vẫn thể hiện được trạng thái cảm xúc. Tận dụng lợi thế này, nhiều doanh nghiệp đã và đang bắt đầu phát triển những bộ sticker mang đặc trưng riêng nhằm tăng tương tác của khách hàng, người dùng, từ đó gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên các mạng xã hội. Mua bán online, cơ hội và thách thức08/05/2024 08:30(ThanhtraVietNam) - Vừa qua, việc “Vua quạt” trên TikTok bị Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh xử phạt 40 triệu đồng, tịch thu hàng nghìn linh kiện nhập lậu đã gây xôn xao mạng xã hội. "Chìa khóa" mở ra thành công của thông tin tuyên truyền đối ngoại27/02/2024 22:20(ThanhtraVietNam) - Thực tiễn cho thấy, "chìa khóa" thành công của hoạt động thông tin tuyên truyền đối ngoại là cách chúng ta cởi bỏ hoàn toàn tâm lí “đối phó” trên không gian mạng mà đã mạnh dạn hơn nữa trong việc sử dụng truyền thông mới, truyền thông hiện đại, truyền thông mạng xã hội. Định kỳ thanh tra, kiểm tra công tác bảo đảm an toàn thông tin theo cấp độ27/02/2024 12:17(ThanhtraVietNam) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) tăng cường thanh tra, kiểm tra việc tuân thủ quy định của pháp luật về an toàn thông tin (ATTT) tại các cơ quan, tổ chức nhà nước; các doanh nghiệp triển khai Nền tảng số phục vụ chuyển đổi số, phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số... Xử lý nghiêm các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có hành vi vi phạm pháp luật về ATTT mạng. Đẩy mạnh chuyển đổi số, lan tỏa thông tin chính xác, dẫn dắt định hướng dư luận26/02/2024 11:58(ThanhtraVietNam) - Các nền tảng mạng xã hội là một cấu phần hết sức quan trọng trong hệ sinh thái truyền thông đa nền tảng của Cổng Thông tin điện tử trong quá trình chuyển đổi số báo chí, là công cụ hết sức hữu ích để lan toả thông tin chính xác, kịp thời, hiệu quả phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, bảo đảm đúng định hướng tuyên truyền, có trọng tâm trọng điểm, mang tính dẫn dắt định hướng dư luận. Tăng cường thanh tra doanh nghiệp phát sinh giao dịch liên kết có rủi ro cao09/01/2024 11:25(ThanhtraVietNam) - Năm 2023, Tổng cục Thuế đã chỉ đạo hệ thống tập trung thanh tra, kiểm tra một số nội dung trọng tâm, trọng điểm như: Sử dụng hóa đơn; hoàn thuế giá trị gia tăng; các doanh nghiệp có giao dịch liên kết và đẩy mạnh công tác quản lý thuế đối với lĩnh vực bất động sản, hoạt động thương mại điện tử, hoạt động mua bán online trên các mạng xã hội. Năm 2024, công tác thanh tra, kiểm tra thuế đối với các doanh nghiệp phát sinh giao dịch liên kết có rủi ro cao về giá chuyển nhượng sẽ được tăng cường. Cảnh báo giả mạo người hành nghề, công ty chứng khoán22/12/2023 10:07(ThanhtraVietNam) - Từ báo cáo của Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã phát đi thông tin cảnh báo giả mạo công ty chứng khoán và người hành nghề chứng khoán nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Đồng thời, khuyến cáo nhà đầu tư về một số địa chỉ mạng xã hội cần lưu ý. Bàn về vai trò Trang thông tin điện tử, Mạng xã hội trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật 15/12/2023 13:29(ThanhtraVietNam) - Mạng xã hội có bước phát triển mạnh mẽ, tác động lớn đến đời sống xã hội ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu như trước đây, khi phương tiện công nghệ chưa phát triển, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) chủ yếu sử dụng phương thức chuyển tải thông tin bằng phương pháp trực tiếp, truyền miệng là chủ yếu, chưa có “yếu tố công nghệ” để kết nối thế giới đến từng cá nhân, làm cho việc tiếp cận thông tin pháp luật hạn chế. Hiện nay, Trang thông tin điện tử, Mạng xã hội đã tham gia vào quá trình tương tác, cung cấp, chia sẻ thông tin PBGDPL, tạo ra môi trường thông tin đa chiều với nội dung thông tin phong phú, đa dạng. Bài viết này, được đúc kết trên cơ sở quan điểm tác giả người làm công tác nghiên cứu khoa học.
Gắn kết khách hàng thông qua sticker đại diện cho thương hiệu trên các nền tảng số
(ThanhtraVietNam) - Trên nhiều nền tảng mạng xã hội, trò chuyện trực tuyến như Messenger, Zalo, Viber, Telegram... không khó để tải về các bộ sticker đa dạng hình dáng, biểu cảm, giúp người dùng có thể giao tiếp nhanh mà vẫn thể hiện được trạng thái cảm xúc. Tận dụng lợi thế này, nhiều doanh nghiệp đã và đang bắt đầu phát triển những bộ sticker mang đặc trưng riêng nhằm tăng tương tác của khách hàng, người dùng, từ đó gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên các mạng xã hội.