Khẩn trương kiểm tra, rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền 19/05/2022 08:49(ThanhtraVietNam) - Đó là một trong những nội dung đáng chú ý được Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc, Giám đốc BHXH tỉnh thực hiện nhằm khắc phục những hạn chế và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC), kiến nghị, phản ánh (KNPA) của toàn ngành. Một số điểm cơ bản của Luật Tiếp công dân năm 201318/05/2022 16:33(ThanhtrVietNam) - Công tác tiếp công dân là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt đối với sự phát triển của đất nước, được Đảng và Nhà nước quan tâm. Thông qua việc tiếp công dân, Đảng, Nhà nước và các cơ quan, tổ chức tiếp nhận được các thông tin kiến nghị, phản ánh, khiếu nại, tố cáo của nhân dân liên quan đến việc thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Khẩn trương kiểm tra, rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền
(ThanhtraVietNam) - Đó là một trong những nội dung đáng chú ý được Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc, Giám đốc BHXH tỉnh thực hiện nhằm khắc phục những hạn chế và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC), kiến nghị, phản ánh (KNPA) của toàn ngành.