1.001 cơ hội kinh doanh chắc tay với nhà phố kiểu mới tại Vinhomes Global Gate

Thứ năm, 17/10/2024 15:30
(ThanhtraVietNam) - Tiếp tục hành trình kiến tạo xu hướng mới cho khu Đông Bắc Hà Nội nói riêng và cho thị trường BĐS nói chung, Vinhomes đang mở ra những cơ hội kinh doanh hấp dẫn bằng mô hình nhà phố kiểu mới với nhiều lợi thế ưu việt tại phân khu Cát Tường - Vinhomes Global Gate. Một làn sóng “sang sông” đang được kích hoạt nhằm giúp khai thác triệt để tiềm năng kinh doanh khổng lồ được tạo dựng tại siêu đô thị này.

Kiến tạo xu hướng kinh doanh mới với dòng tiền bền vững

Trong khi nhà phố nội đô đang ngày càng khó đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao trong khai thác kinh doanh do không gian nhỏ hẹp khó triển khai nhiều loại hình, hay mở rộng quy mô sản phẩm, dịch vụ; thiếu chỗ đỗ xe; chi phí mặt bằng cho thuê tăng cao cùng nhiều chi phí phát sinh; sức cạnh tranh quá lớn… Vì thế, thay vì đổ về vùng lõi, giới đầu tư có xu hướng mở rộng không gian, tìm kiếm các mô hình kinh doanh kiểu mới tại các khu vực giàu tiềm năng.

Tại Hà Nội, khu vực Đông Bắc đang khiến giới đầu tư kinh doanh đặc biệt chú ý, nhất là sau sự kiện khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô 90ha - top 10 thế giới. Kế đó, chỉ sau 1 tháng, 2 “kỳ quan” đã từng kiến tạo mô hình tổ hợp vui chơi giải trí thành công tại Ocean City là Vincom Mega Mall và Grand World cũng chính thức khởi công tại siêu đô thị này.

Lời giải cho điểm đến đầu tư sinh lời vượt trội, cùng mô hình kinh doanh mới giàu tiềm năng đã được hé lộ. Đó chính là nhà phố Cát Tường với lợi thế vị trí đắc địa bậc nhất thành phố thương mại quốc tế Vinhomes Global Gate.  

leftcenterrightdel
Nhà phố  kiểu mới Cát Tường thừa hưởng toàn bộ lợi thế vị trí đắc địa của Vinhomes Global Gate

Phân khu nằm ở vị trí trái tim “tứ trụ” thương mại - giải trí - giao thương - văn hóa sầm uất của siêu đô thị nói riêng và Hà Nội nói chung, tạo nên phễu hút dòng khách tiềm năng và mang lại dòng tiền dồi dào cho các hoạt động kinh doanh tại nhà phố Cát Tường.

Trước tiên, với những sự kiện, triển lãm tầm cỡ quốc tế, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ thu hút hàng triệu lượt khách là doanh nhân, doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới hội tụ về đây.

Tiếp đó, với hàng loạt các tiện ích ăn chơi và tổ hợp thương mại đình đám được phát triển, siêu đô thị này cũng là tọa độ không thể bỏ qua của hàng triệu lượt khách du lịch đến với Hà Nội mỗi năm.

leftcenterrightdel

Grand World quy mô 9,2ha và TTTM Vincom Mega Mall là những mảnh ghép quan trọng mang về dòng khách dồi dào và gia tăng giá trị cho nhà phố Cát Tường 

Ngoài ra, không thể không nhắc tới cộng đồng cư dân đông đảo của đại đô thị. Đây là cộng đồng văn minh với chuẩn sống cao cấp, nhu cầu đa dạng và khả năng chi tiêu cao, sẽ tạo nên nguồn khách hàng thân quen cho mọi loại hình kinh doanh tại phân khu Cát Tường. 

Công năng vượt trội tạo cơ hội đầu tư chắc thắng

Sức hút của nhà phố kiểu mới Cát Tường còn đến từ công năng thiết kế tối ưu cho hoạt động kinh doanh. Với phong cách Indochine thân thuộc, mỗi căn nhà phố đều được xây dựng với 5 tầng riêng biệt, giúp dễ dàng tùy biến và đáp ứng đa dạng nhu cầu vừa để ở vừa kinh doanh của chủ nhân.

Đơn cử, tại khu vực tầng 1 và 2, chủ nhân có thể dễ dàng khai thác kinh doanh các mô hình F&B, kinh doanh cửa hàng thời trang, dịch vụ thiết kế hay chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Trong khi đó, tầng 3 và 4 có thể tận dụng phát triển các loại hình lưu trú ngắn hạn, dài hạn hay cho thuê mặt bằng, văn phòng, Co-working Space hay các mô hình vui chơi giải trí cho giới trẻ như Game, Photo Booth,…

leftcenterrightdel

Thiết kế tối ưu của mô hình nhà phố kiểu mới giúp chủ nhân dễ dàng khai thác kinh doanh 

Cuối cùng, tầng 5 sẽ là nơi phù hợp để ở cho gia chủ, giúp việc điều hành kinh doanh trở nên dễ dàng. Không gian riêng biệt này đủ rộng rãi, thoải mái để các gia đình sinh sống và tận hưởng sự sôi động của phân khu Cát Tường nói riêng và Vinhomes Global Gate nói chung.

Sự tối ưu của nhà phố kiểu mới Cát Tường còn đến từ khả năng ghép cặp giữa hai căn giúp diện tích sử dụng tăng lên tới hơn 770m2 và mặt tiền rộng tới 10m. Khả năng “hô biến” này sẽ gia tăng lợi thế cho thuê khi các chuỗi cửa hàng, thương hiệu quốc tế, ngân hàng hay các công ty vừa và nhỏ… thường tìm kiếm những sản phẩm có mặt tiền và mặt bằng rộng để làm địa điểm đặt văn phòng, đầu tư kinh doanh.

Thiết kế ghép cặp của nhà phố Cát Tường càng hấp dẫn hơn khi kết hợp với lộ giới đường nội khu rộng tới 17m, các khu vực kinh doanh có chỗ đỗ xe thoải mái. Nhờ đó, chủ nhân có thể tận dụng linh hoạt để tự kinh doanh hoặc dễ dàng cho thuê dài hạn, với mức giá hấp dẫn được các “khách sộp” đưa ra.

leftcenterrightdel

Thiết kế linh hoạt và tối ưu công năng của nhà phố Cát Tường tạo nên những mặt bằng rộng rãi, phù hợp cho hoạt động kinh doanh của các thương hiệu lớn 

Nằm trong lòng thành phố thương mại quốc tế sôi động có giá trị du lịch giải trí vượt trội nhưng nhà phố Cát Tường có mức giá chỉ nhỉnh hơn giá đất nền xung quanh. Thậm chí, siêu phẩm đầu tư “họ Vin” còn đang có mức giá mềm hơn cả nhiều căn hộ chung cư cao cấp đang ra hàng, khi giá sàn xây dựng chỉ khoảng 70 triệu đồng/m2. Sở hữu nhà phố kiểu mới với đơn giá chung cư là cơ hội hiếm có mà nhà đầu tư chỉ có thể tìm thấy tại phân khu Cát Tường.

Đặc biệt, trong vòng 36 tháng tới, nhà phố Cát Tường được dự báo sẽ bước vào chu kỳ “đại nhảy vọt” nhờ hàng loạt cột mốc quan trọng khi các đại tiện ích của Vinhomes Global Gate được đều đang được thúc đẩy tiến độ hoàn thành.

Với ngàn lợi thế, nhà phố Cát Tường đang mở ra cơ hội đầu tư “4 tốt” lần đầu tiên xuất hiện tại BĐS Vinhomes, bao gồm sản phẩm tốt, giá tốt, thanh khoản tốt, dòng tiền tốt. Đó cũng là lý do vì sao phân khu này đang dẫn dắt xu hướng dịch chuyển của giới đầu tư, từ vũng lõi nội đô đổ về phía Đông Bắc với dòng sản phẩm nhà phố ưu việt. 


TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra