Thanh tra tỉnh Cà Mau:

Thanh tra lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản và Chương trình xây dựng nông thôn mới tại UBND huyện Phú Tân

Thứ hai, 06/06/2022 16:03
(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Cà Mau vừa tiến hành công bố Quyết định thanh tra việc thực hiện chính sách, pháp luật trong đầu tư xây dựng cơ bản và Chương trình xây dựng nông thôn mới tại UBND huyện Phú Tân.

Tham dự buổi công bố Quyết định có Trưởng đoàn thanh tra, các thành viên đoàn thanh tra và Trưởng phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra được phân công giám sát Đoàn thanh tra; về phía đơn vị có đại diện lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị có liên quan.

Theo Quyết định số 49/QĐ-TT ngày 24/5/2022 của Chánh Thanh tra tỉnh Cà Mau, niên độ thanh tra từ ngày 01/01/2018 đến 31/12/2020. Nếu có nội dung, vụ việc liên quan đến trước và sau thời kỳ thanh tra, Đoàn thanh tra sẽ kiểm tra, đối chiếu làm rõ; thời gian thanh tra 45 ngày làm việc thực tế kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra tại đơn vị. Đoàn thanh tra gồm 8 thành viên do ông Huỳnh Văn Vui, Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn.

leftcenterrightdel
 Ông Huỳnh Văn Vui, Trưởng đoàn thanh tra công bố Quyết định thanh tra. (Ảnh: Ngọc Xinh)

Phát biểu tại buổi công bố Quyết định thanh tra, ông Huỳnh Văn Vui, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Trưởng đoàn thanh tra cho biết, đây là cuộc thanh tra theo Kế hoạch năm 2022 đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt. Yêu cầu các thành viên Đoàn thanh tra thực hiện nghiêm túc các quy chế của Đoàn thanh tra và các văn bản khác của pháp luật về thanh tra, thực hiện bảo đảm các nội dung theo Kế hoạch thanh tra đã được Chánh Thanh tra tỉnh phê duyệt. Quá trình thanh tra không làm ảnh hưởng hoạt động bình thường của các đơn vị được thanh tra, giữ gìn hình ảnh người cán bộ thanh tra; đồng thời đề, nghị Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị có liên quan đến nội dung thanh tra kịp thời cung cấp hồ sơ, tài liệu cho Đoàn thanh tra, cử công chức làm đầu mối để thuận tiện cho Đoàn thanh tra liên hệ khi cần.

Thay mặt Chủ tịch UBND huyện Phú Tân, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện tiếp thu ý kiến của Trưởng đoàn và sẽ chỉ đạo các bộ phân liên quan chuẩn bị hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của Đoàn thanh tra; phối hợp tốt với Đoàn thanh tra và tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn trong quá trình thanh tra tại đơn vị để hoàn thành thanh tra đúng tiến độ, thời gian theo Quyết định thanh tra./.

Ngọc Xinh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra