Chung tay với Tạp chí Thanh tra để hoạt động ủng hộ từ thiện được minh bạch, hiệu quả

Thứ bảy, 14/09/2024 13:05
(ThanhtraVietNam) - Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Chủ tịch - nhà sáng lập và nhà tài trợ chiến lược của Group Women 30+, LS - CEO Công ty CP Xúc tiến thương mại và Đầu tư Toàn Cầu Việt Anh, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc Công ty CPQT Thời trang Hải Anh chia sẻ như vậy với Tạp chí Thanh tra về chuỗi hoạt động ủng hộ từ thiện tại các tỉnh phía Bắc do Group Women 30+ và Tạp chí Thanh tra phối hợp triển khai.

Thanh tra Bộ Công an ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3

Tạp chí Thanh tra bắt đầu chuỗi hoạt động từ thiện ủng hộ bà con vùng lũ các tỉnh phía Bắc

leftcenterrightdel
 Group Women 30+ nơi hội tụ của hàng chục nghìn thành viên

 PV: Chủ tịch Group Women 30+, bà có thể chia sẻ về Group, cũng cơ duyên mà nhóm đang đồng hành cùng Tạp chí Thanh tra chung tay kêu gọi các tấm lòng hảo tâm để ủng hộ từ thiện giúp đỡ bà con vùng lũ lụt các tỉnh Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái?

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh: Group Women 30+ được thành lập từ năm 2017, là nơi hội tụ của gần 50.000 thành viên là nữ có độ tuổi từ 30-60 tuổi trong đó có hơn 1000 nữ chiến binh ung thư. Với mục đích truyền cảm hứng, tạo động lực sống mạnh mẽ, truyền tải năng lượng tích cực, lan toả thái độ sống lạc quan, yêu thương cho cộng đồng phụ nữ nói chung và các nữ chiến binh ung thư, yếu thế nói riêng.

leftcenterrightdel
 Hậu quả của trận bão để lại cho các tỉnh phía Bắc như Yên Bái đến ngày hôm nay vẫn ngổn ngang phải tăng cường khắc phục.

Trong trận bão Yagi vừa qua, các tỉnh miền núi phía Bắc đã phải chịu quá nhiều đau thương và mất mát. Theo dõi tin tức trên báo đài thấy bà con vùng lũ đang vật lộn để giữ mạng sống và tài sản của mình mà tôi rất đau lòng, muốn làm điều gì đó có ý nghĩa cho bà con. Vì vậy, Công ty tôi đã quyết định xuất kho hàng hơn 5000 sản phẩm quần áo, cũng như kêu gọi sự đóng góp, chia sẻ trên cộng đồng Group Women 30+ cùng với bạn bè trong và ngoài nước.

leftcenterrightdel
 Hoạt động của Women 30+ phối hợp với Tạp chí Thanh tra khẩn trương, nhanh chóng vận chuyển hàng đến vùng lũ.

Nhiều năm qua, tôi được biết Tạp chí Thanh tra là cơ quan Báo chí của Thanh tra Chính phủ, là cơ quan tuyên truyền uy tín, đảm bảo các hoạt động từ thiện sẽ được thực hiện một cách minh bạch và hiểu quả. Vì vậy, có được sự đồng hành cùng Tạp chí Thanh tra là một may mắn cho Group Women 30+, là cơ hội để truyền thông lan toả rộng rãi hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong cộng đồng nói chung và cộng đồng phụ nữ 30+ nói riêng.

PV: Bà có thể chia sẻ, đến thời điểm này Group Women 30+ cùng Tạp chí Thanh tra và các tổ chức, cá nhân khác đã quyên góp được tổng số lượng hàng hóa, hiện vật và phần quà cụ thể như thế nào để chuyển tới tay bà con vùng lũ?

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh: Đến nay, tổng tiền chúng tôi kêu gọi từ ngày 10/9 -13/9 là 107.450.000 do cá nhân tôi, bạn bè và chị em cộng đồng Women 30+ tại Việt Nam và Australia, cùng đông đảo công đoàn viên của Tạp chí Thanh tra  chung tay đóng góp.

leftcenterrightdel
 Các tỉnh nguyện viên của Women 30+ tích cực chuyển những kiện hàng thiết yếu đầu tiên tới tỉnh Yên Bái.

Thêm nữa, tổng số lượng hàng hoá chúng tôi trao cho các tỉnh là 5157 sản phẩm quần áo, khoảng 4 tấn hàng hoá gồm nước, gạo, mì tôm, bánh trung thu, xúc xích,… do các nhóm chị em phụ nữ và các cháu học sinh THPT thuộc Light of hope trên địa bàn Hà Nội cùng vận động quyên góp.

leftcenterrightdel
 Những gói hàng người dân vùng lũ Yên Bái nhận được vô cùng thiết thực, kịp thời có sự chung tay của Tạp chí Thanh tra và Group Wonmen 30+

PV: Chia sẻ của bà cũng như tâm tư, tình cảm của các thành viên trong Group Women 30+ về những việc tốt trong xã hội thông qua hoạt động thiện nguyện này là gì?

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh: Mong muốn của chúng tôi cũng như của tất cả chị em phụ nữ trong cộng đồng Women 30+ là hỗ trợ kịp thời những khó khăn, thiệt hại cho bà con vùng lũ, góp phần xoa dịu những nỗi đau mà họ đang phải gánh chịu. Cũng như lan toả được rộng rãi nhất tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng. 

PV: Trân trọng cảm ơn bà!

Tràng An - Kim Dung (Thực hiện)

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra